[TIME2015] เชฟโรเลตเตรียมเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[TIME2015] เชฟโรเลตเตรียมเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่นในงานมหกรรมยานยนต์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 November 2558

เชฟโรเลตเตรียมเปิดตัว แคปติวา ใหม่ และโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์มที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 พร้อมบูธรูปแบบใหม่ที่ได้รับแนวคิดจากมอเตอร์เตอร์ต่างประเทศ

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจะเปิดตัวแคปติวา ใหม่ ที่เหนือกว่าด้วยการยกระดับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ในบูธรูปแบบใหม่ล่าสุด ในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้

“เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในปีนี้ ถือเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเปิดตัวรถที่มีความโดดเด่นทั้งสองรุ่น ซึ่งแคปติวาเป็นรถเอสยูวี 7 ที่นั่ง เจ้าแรกในตลาด มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมากของเชฟโรเลต การยกระดับคุณภาพของรถคันนี้ให้ดียิ่งขึ้นจึงเป็นเรื่องท้าทาย แต่เราก็สามารถทำได้”

แคปติวา ใหม่ จะยกระดับการเชื่อมต่อในทุกการเดินทางให้ก้าวล้ำขึ้นด้วย Phone Integration ซึ่งเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถเอสยูวี ในประเทศไทย พร้อมระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟเทคโนโลยีใหม่ ตลอดจนการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน

เชฟโรเลตยังนำเสนอรถกระบะ รุ่นย่อยใหม่ เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรถกระบะพรีเมียมอย่างไฮ คันทรี่ ที่จะมาเสริมภาพลักษณ์ความดุ แกร่ง แรง เหนือใคร ให้กับลูกค้าเชฟโรเลตภายในงานนี้เช่นกัน

Chev-TIME-2

นอกจากการจัดแสดงรถเชฟโรเลตครบทุกรุ่น บูธของเชฟโรเลตในปีนี้ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่ตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นแบบเดียวกันกับบูธในงานจัดแสดงรถของเชฟโรเลตทั่วโลก อาทิ โซล มอเตอร์ โชว์ ที่เกาหลี หรือ ดีทรอยต์ มอเตอร์ โชว์ ที่สหรัฐอเมริกา

เพื่อต้อนรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 เชฟโรเลตเสนอโปรโมชั่นนำรถเก่าที่มีอยู่มาแลกซื้อรถเชฟโรเลตใหม่ทุกรุ่น และได้รับส่วนลดสูงสุด 5 หมื่นบาท พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีสำหรับรถเชฟโรเลตรุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ