[TIME2015] 5 รถต้นแบบควง 12 รถใหม่ บุกมหกรรมยานยนต์ 2558 Share this

[TIME2015] 5 รถต้นแบบควง 12 รถใหม่ บุกมหกรรมยานยนต์ 2558

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 December 2558

กลับมาอีกครั้งกับ มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 นี้ จะมีรถยนต์รุ่นใหม่ หรือไฮไลท์อะไรเด่น ๆ ของแต่ละค่ายมาโชว์กันบ้าง ทุกท่านจะได้ทราบกัน

วันนี้ ทางบริษัท สื่อสากล จำกัด ได้จัดงาน เคาท์ดาวน์ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 โดยได้เชิญค่ายรถยนต์ต่าง ๆ มาร่วมพูดคุยพร้อมประชาสัมพันธ์เกี่ยวรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะนำมาโชว์ หรือโปรโมชั่นโดน ๆ ที่แต่ละค่ายจัดหนักกันอย่างต็มที่ส่งท้ายปีก่อนมีการขึ้นภาษีในปีหน้า จะมีรถยนต์รุ่นไหนเปิดตัวบ้าง เรารวบรวมมาให้ทราบกันแล้ว

bmw

ไฮไลท์เด่น ๆ จากค่าย บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ภายในงานจะมีการเปิดตัว รถยนต์ซีดานรุ่นพี่อย่าง ซีรีย์ 7 โฉมใหม่ ที่ต่างเป็นที่รอคอย และรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง เอ็กซ์5 ปลั๊กอินไฮบริด เอ็กซ์4 รุ่นผลิตในประเทศ ซีรีย์3 ไมเนอร์เชนจ์ และ ซีรีย์1 รุ่นใหม่ ที่มีการเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็น เครื่องยนต์ 3 สูบ 1.5 ลิตร ในส่วนของ มินิ จะมีการเปิดตัว มินิ คลับแมน โฉมใหม่เช่นกัน และในส่วนของมอเตอร์ราด จะมีเซอร์ไพร์สำหรับขาซิ่งเนื่องจากจะมีการเปิดตัว มอเตอร์ไซค์รุ่นแรกจากบีเอ็มฯ ที่มีขนาดเครื่องยนต์ต่ำกว่า 500 ซีซี เป็นรุ่นแรกซึ่งจะเปิดตัวภายในงานเป็นครั้งแรกในเอเชีย

ถัดมากับค่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ยกทัพเปิดตัวแบบจัดเต็มด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึง 6 รุ่น โดยจะมีทั้งรถยนต์ประเภทเอสยูวี และซีดาน โดยรถยนต์เอสยูวีได้แก่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี350 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี250ดี และ จี-คลาส รุ่นปรับโฉม สำหรับ รถยนต์ประเภทซีดาน จะมีรุ่น เอ-คลาส บี-คลาส และ ซี-คลาส รุ่นปรับโฉม ให้ทุกท่านยลโฉมภายในงานแน่นอน

ค่าย เชฟโรเลต จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ ภายในงานพร้อมรถยนต์รุ่นแต่งพิเศษที่จะมีการเปิดตัวภายในงานเป็นครั้งแรกอย่าง เชฟโรเลต โคโรลาโด ไฮคันทรี สตรอม พร้อมโปรโมชั่น 0% และอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย

2016-Honda-BR-V-3

ค่าย ฮอนด้า ยกทัพรถยนต์มาโชว์ภายในงานครบทุกรุ่น กว่า 12 คัน พร้อมรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่จะนำมาโชว์อย่างไม่เป็นทางการภายในงานกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี พร้อมแคมเปญพิเศษที่ฮอนด้า จะช่วยเหลือลูกค้าในการผ่อนรถยนต์เดือนละ 1,000 บาท ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้ภายในงาน

Hyundai-Intrado-Concept-11

ค่าย ฮุนได จะมีการโชว์บูทคอนเซปต์ใหม่ที่รับรองความตื่นตาตื่นใจแน่นอน พร้อมเปิดตัวคอนเซปต์คาร์ เอสยูวี ขนาดเล็กรุ่นใหม่จากค่าย อย่างรุ่น ฮุนได อินทราโด ที่มาพร้อมระบบเชื้อเพลิงไฮโดรเจน ที่สามารถวิ่งด้วยไฮโดรเจนได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร ต่อ1ถัง พร้อมเปิดตัว ฮุนได เอลันตร้า เอสอี รุ่นตกแต่งพิเศษที่ทางค่ายกระซิบมาว่าจัดเต็มสุด ๆ ด้วยราคาเปิดตัวที่ 9.96 แสนบาทเท่านั้น พร้อมแคมเปญฟรีประกันภัย 7 ปี ค่าบำรุงรักษาฟรีอีก 5 ปี

ค่าย จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มีรถยต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจคือ จากัวร์ เอ็กซ์อี รถยนต์น้องใหม่พร้อมขุมพลัง วี4 240 แรงม้า และในส่วนของรถยนต์ แลนด์โรเวอร์ จะมีการเปิดตัว รุ่น เรนจ์โรเวอร์ เครื่องยนต์ดีเซล ไฮบริด เป็นครั้งแรกในประเทศเช่นกัน รวมถึง เรนจ์โรเวอร์ อีโวค ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

2016-lexus-rx-front-angle-1500x1000

ต่อมากับค่ายหรูแดนปลาดิบอย่าง เลกซัส จะมีรถยนต์รุ่นใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานอย่าง เลกซัส อาร์เอ็กซ์ โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวรุ่น จีเอส โฉมไมเนอร์เชนจ์ ครั้งแรกเช่นกัน

ค่ายรถซูเปอร์คาร์อย่าง นิชคาร์ เตรียมยกพลรถรุ่นราคาย่อมเยามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น ลัมบอร์กินี ฮูราคาน ขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่ทำราคาลดลงมาเหลือ 22.5 ล้านบาท แมคลาเรน 570เอส ที่เคาะราคาจำหน่าย 22.8 ล้านบาท รวมถึงการเปิดตัวครั้งแรกของตัวแรงเปิดประทุนอย่าง ลัมบอร์กินี ฮูราคาน สไปเดอร์

03-2016-mazda-mx-5-accessories-chicago-1

ทางด้านค่าย มาสด้า มีไฮไลท์เด่น ๆ ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โปรนี้ กับรถยนต์โรสเตอร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 โฉมใหม่ และทีเด็ดอยู่ที่ อาจจะมี มาสด้า 2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มาโชว์ตัวอีกด้วย ซึ่งต้องรอติดตามหลังจากเริ่มงานอีกที

ค่าย เอ็มจี มาพร้อมรถต้นแบบอย่าง เอ็มจี จีเอส รวมถึงรถยนต์ขนาดบีเซกเมนต์ไซต์ใหญ่ อย่าง เอ็มจี5 ที่จะมีการเปิดตัวในช่วงวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งทีมงานได้ไปลองขับมาแล้วต้องยอมรับว่า ถูกใจไม่น้อย สามารถติดตามรีวิวได้ที่นี่

200_1439959963

ค่าย มิตซูบิชิ ก็ไม่น้อยหน้า ยกทัพรถยนต์โชว์ตัวครบทุกรุ่น โดยจะมีไฮไลท์เด่น ๆ อยู่ที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ที่จะมาโชว์ภายในงานพร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายก่อนมีการปรับราคาขึ้นในช่วงปีหน้า ด้วยโปรโมชั่นจองรถยนต์ภายในงานแม้จะได้รถในช่วงปีหน้า ก็ยังได้ราคาเก่า และถ้าซื้อรถยนต์ภายในงานด้วยเงินสด จะได้ประกันฟรี 3 ปี เลยทีเดียว

ค่าย นิสสัน ยกทัพรถยนต์คครบทุกรุ่นพร้อมโชว์ตัวในงาน พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด เป็นครั้งแรกในประเทศไทยภายในงาน พร้อม รถยนต์รุ่นแต่งพิเศษจากรุ่นต่าง ๆ โชว์ตัวอีกด้วย

ทางด้าน เปอร์โยต์ จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภานในงานซึ่งต้องบอกเลยมีทั้ง รถยนต์แบบซีดาน และแบบรถตู้ งานนี้ต้องติดตามภายในงานเพราะตอนนี้ยังไม่มีการให้ข้อมูลรถใหม่แต่อย่างใด

ค่าย ปอร์เช่ จะมีรถยนต์รุ่นพิเศษที่จะมีการโชว์ตัวครั้งแรกในประเทศและเป็นรถยนต์ที่มีเพียงคันเดียวในประเทศไทย อย่าง ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4 และ ปอร์เช่ จีที-3 อาร์เอส

subaru-viziv-2-concept-show-floor-front-side-view

ค่าย ซูบารุ มีรถยนต์คอนเซปต์คาร์รุ่นใหม่ มาโชว์ภายในงานอย่างรุ่น ซูบารุ วิซีฟ 2 ที่จะเป็นการโชว์ครั้งแรกในภูมิภาค พร้อมเปิดตัว ซูบารุ เลอวอร์ค ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมไฮไลท์สำคัญคือ ซูบารุ เอ็กซ์วี โฉมใหม่ ที่จะมาโชว์ภายในงานเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเช่นกัน

ค่าย ซูซูกิ นอกจากจะมีรถยนต์จากค่ายมาโชว์ภายในงานครบทุกรุ่นแล้ว ยังมีรถยนต์รุ่นพิเศษที่มีการเปิดตัวในเช่นคือ ซูซูกิ เซียต อาร์เอส ที่เป็นรุ่นตกแต่งพิเศษเรียกได้ว่าหล่อออกมาตั้งแต่โรงงานเลยทีเดียว พร้อมโปรโมชั่น ผ่อน 0%

FT-Con

ต่อมากับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง โตโยต้า ที่มาพร้อมคอนเซปต์บูทอย่าง มูฟ ฟอร์ แฮปปี้เนส โดยจะมีรถยนต์คอนเซปต์คาร์ ที่ทุกคนต่างรอคอยอย่าง คอนเซปต์ เอฟที-86 คอนเวิร์ตทิเบิล มาโชว์ภายในงาน พร้อมรถยนต์เปิดตัวใหม่ภายในนงานที่คาดว่า อาจจะเป็น โตโยต้า อินโนวา โฉมใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่แจกทองสำหรับผู้ที่ซื้อรถภายในงานทุกวันอีกด้วย

สุุดท้ายกับ ค่าย โฟล์คสวาเกน ที่จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง โฟล์คสวาเกน มัลติแวน และ รุ่น คาราเวล โดยจะเปิดตัวภายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อม โปรโมชั่นพิเศษมากมาย ซึ่งสามารถสอบถามได้ภายในงาน

งานนี้แต่ละค่ายรถยนต์เรียกได้ว่าจัดเต็มกันงานนี้เต็มที่ส่งท้ายปีก่อนจะมีการปรับภาษีรถยนต์ใหม่ในช่วงปีหน้า โดยงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โปร 2015 นี้จะมีขึ้นในวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ