ฟอร์ดจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการประจำปี 2558 Share this

ฟอร์ดจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการประจำปี 2558

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 November 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการประจำปี 2558 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการมอบบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งพัฒนาทักษะและความเชี่ยวชาญของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ณ ฟอร์ด รุ่งเจริญ บางนา กม. 26

นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการมอบบริการมาตรฐานระดับโลกให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยให้ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศเป็นผู้นำทางด้านการขายและการบริการที่ดีที่สุด"

Ford National Skills Contest_01

จุดประสงค์ในการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย ประจำปี 2558 นี้ คือ การมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพบุคลากรของผู้จำหน่าย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้แบ่งปันประสบการณ์และความรู้ร่วมกัน โดยการแข่งขันในปีนี้แบ่งออกเป็น 5 ประเภท

1. ประเภทช่างเทคนิค ที่จะแข่งขันด้านความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รถยนต์ฟอร์ดรุ่นต่างๆ รวมถึงการซ่อมแซมและวิเคราะห์ปัญหาระบบต่างๆ ในรถยนต์ฟอร์ด

2. ประเภทที่ปรึกษาด้านงานบริการ ที่จะมีการทดสอบความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับงานที่ปรึกษาด้านบริการ งานรับประกันคุณภาพ ระบบมาตรฐานงานบริการ

3. ประเภทที่ปรึกษาการขาย ที่จะทดสอบด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ การให้คำปรึกษาด้านการเงินและการปิดการขาย รวมถึงการส่งมอบรถใหม่

4. ประเภทเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ โดยจะแข่งขันด้านความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับงานลูกค้าสัมพันธ์ งานรับประกันคุณภาพ บริหารค่าความพึงพอใจลูกค้า ระบบมาตรฐานงานบริการ วิธีการบริหารลูกค้า ความรู้เกี่ยวกับการตลาดหลังการขาย

5. ประเภททีมสำหรับการบริการด่วน Quick Service เน้นที่ประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการซ่อมรถยนต์ของช่างเทคนิคฟอร์ดภายในระยะเวลา 60 นาที

การแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้บุคลากรฟอร์ดทุกคน มีกำลังใจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาทักษะของตนเองและของทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันยกระดับมารตฐานการบริการของฟอร์ดให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อมอบประสบการณ์การบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ