[Brought to you by Ford] ฟอร์ด นารา สุวินทวงศ์ โชว์รูมเปิดใหม่ เพียบพร้อมทั้งด้านบริการและซ่อมบำรุง และพิเศษสุดกับแคมเปญ YES ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ ฟอร์ด ได้ง่ายขึ้น Share this

[Brought to you by Ford] ฟอร์ด นารา สุวินทวงศ์ โชว์รูมเปิดใหม่ เพียบพร้อมทั้งด้านบริการและซ่อมบำรุง และพิเศษสุดกับแคมเปญ YES ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ ฟอร์ด ได้ง่ายขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 November 2558

หากคุณสนใจรถยนต์ฟอร์ด โชว์รูม นารา สุวินทวงศ์ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยโชว์รูมเปิดใหม่ ที่ครบครันทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก การบริการที่น่าประทับใจ และศูนย์บริการที่มีเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน

DCIM102GOPRO

ทางด้านโชว์รูมในส่วนบริเวณรับรองลูกค้า มีพื้นที่กว้างขวางจัดเป็นโซนให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้า สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งของว่างชากาแฟที่มีพร้อมเสริฟตลอดเวลา อีกทั้งยังมี คอมพิวเตอร์ไว้รับรองลูกค้าขณะนำรถเข้ารับบริการอีกด้วย

4

ทางด้านบริเวณส่วนซ่อมบำรุงขนาดใหญ่ มีช่องรับบริการรถกว่า 10ช่องที่พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยความรวดเร็ว และสามารถไว้ใจด้วยการบริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และได้มาตรฐาน

3

อีกทั้งพนักงานที่คอยให้บริการด้วยอัธยาศัยดีพร้อมให้ข้อมูลและบริการคุณด้วยความเต็มใจ ซึ่งถ้าคุณกำลังสนใจรถยนต์ ฟอร์ด  ขอแนะนำโชว์รูมเปิดใหม่ กับ ฟอร์ด นารา สุวินทวงศ์

DCIM102GOPRO

และด้วยแคมเปญสุดพิเศษที่มีระยะเวลาถึงสิ้นปีนี้เท่านั้นที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ ฟอร์ด ได้ง่ายขึ้นด้วย แคมเปญ YES – Year-End-Sale กับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีจาก ฟอร์ด ด้วยรถยนต์ราคาพิเศษ พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือรับส่วนลดสูงสุดถึง 1.6 แสนบาท

ด้วยราคาเริ่มต้นของแต่ละรุ่นที่สามารถทำให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ ฟอร์ด ได้ง่าย ๆ

- ฟอร์ด เฟียสต้า ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 494,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง  Ford Ensure (สำหรับรุ่น 4Dr Ambiente AT)

- ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ราคาพิเศษที่ 684,000 บาท (สำหรับรุ่นสำหรับรุ่น 4Dr Ambiente AT) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท สำหรับลูกค้าในกลุ่มราชการ

พนักงานรัฐวิสาหกิจ

- ฟอร์ด โฟกัส ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 699,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง (สำหรับรุ่น 5Dr 1.6L Trend AT)

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,929 บาทต่อเดือน สำหรับรุ่น STD,XL,Open  Cab XLS และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนาน 60 เดือนสำหรับรุ่น Double Cab XLS  และ XLT ทุกรุ่น

- ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เอสยูวียอดนิยม กับโปรแกรมผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,999 บาท ต่อเดือนพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

6

ถ้าใครกำลังตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ฟอร์ดอยู่ ต้องบอกเลยว่า ห้ามพลาดจริง ๆ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นทั้งหมดที่: http://www.ford.co.th/buying/latest-offers


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ