กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย ทุ่มกว่า 15 ล้านบาทช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว Share this

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย ทุ่มกว่า 15 ล้านบาทช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 November 2558

"กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2558-2559" โดยส่งมอบเครื่องกันหนาว รวมมูลค่าทั้งสิ้น กว่า 15 ล้านบาท

นอกจากกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยแล้ว ยังมีกระทรวงมหาดไทยและกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่ได้ให้การสนับสนุนร่วมเป็นภาคีเครือข่ายให้ความร่วมมืออย่างดียิ่งในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ

Cold Relief_6

“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2558-2559” ร่วมส่งมอบเครื่องกันหนาวให้แก่ผู้ที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน60,000 ตัว เสื้อกันหนาวเด็ก จำนวน 30,000 ตัว และถุงเท้าเด็ก จำนวน 30,000 คู่

โดยคาราวานจะออกเดินทางไปหาพี่น้องผู้ประสบภัยหนาวในเขตพื้นที่ 11 จังหวัดภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร นครพนม และมุกดาหาร ระหว่างในวันที่ 9 – 13 พฤศจิกายน 2558 นี้

Cold Relief_3

ตลอดระยะเวลา 3 ปี ของการดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยภายใต้โครงการนี้ กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยได้ส่งมอบเครื่องกันหนาวแล้วเป็นจำนวนทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่ฮอนด้าให้การสนับสนุน ให้ประชาชนชาวไทยรับมือเมื่อต้องประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติได้อย่างทันท่วงที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ