นิสสัน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ที่อำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน Share this

นิสสัน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ที่อำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 November 2558

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับนิสสัน นอร์ทเวฟ เชียงใหม่ รุกสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าโดยประธานนิสสัน นำทีมผู้บริหารลงพื้นที่จัดงานฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน นอร์ทเวฟสาขาแม่ฮ่องสอน ใจกลางอำเภอแม่สะเรียง อย่างเป็นทางการ

พร้อมจัดกิจกรรมทดลองขับและส่งมอบรถให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่ไว้วางใจเลือกนิสสันเป็นพาหนะคู่ใจมร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ใหม่

และปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ ให้กับรถนิสสันในรุ่นต่างๆพร้อมติดตั้งเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด ทั้งด้านสมรรถนะความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ดังเช่น การนำเสนอนิสสันเอ็กซ์ เทรล ไฮบริด ใหม่ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นิสสันยังให้ความสำคัญกับสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยมุ่งเน้นไปที่การยกระดับคุณภาพการบริการขายและการบริการหลังการขาย และเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึงดังเช่นการการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสัน ที่อำเภอแม่สะเรียง

05

จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งได้มาตรฐานแห่งแรกแห่งเดียวของ1/2อำเภอแม่สะเรียง และนับเป็นจิ๊กซอว์ ตัวสุดท้าย ที่ทำให้การบริการของนิสสันคลอบคลุม ครบทั้ง 77 จังหวัด

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าว่า “ผมประทับใจมาก ที่ได้เห็นการตอบรับของลูกค้าและประชาชนในพื้นที่จ.แม่ฮ่องสอน ที่มาร่วมงานเปิดโชว์รูม แห่งที่ 213 ของนิสสันกันอย่างคึกคัก เห็นได้ชัดถึงความมั่นใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นซึ่งภายใต้การบริหารงานของบริษัทนอร์ทเวฟ เชียงใหม่ที่มีความโดดเด่นด้านการบริการ

อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายและได้รับรางวัลผู้จำหน่ายดีเด่นติดต่อกันหลายปีก็มั่นใจว่าลูกค้าทั้งในท้องถิ่น และลูกค้าที่มาท่องเที่ยวโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ดอกบัวตองกำลังเบ่งบานจะมีความพึงพอใจในบริการของเรา”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ