บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู ให้แก่โรงเรียนจิตรลดา และวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร Share this

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู ให้แก่โรงเรียนจิตรลดา และวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 November 2558

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู เค1200เอส ให้แก่โรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ) และวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร โดยมุ่งใช้เพื่อการฝึกอบรมช่างเทคนิครุ่นใหม่ ผ่านการมอบทักษะและความรู้ที่จำเป็นให้แก่เยาวชนของทั้งสองสถาบัน

รถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู เค1200เอส และเทคโนโลยีเฉพาะตัวไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีให้แก่นักเรียนเท่านั้น แต่ยังสร้างโอกาสในการฝึกการถอดและประกอบชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์ และเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความสำคัญของชิ้นส่วนแต่ละชิ้น

โรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ) มีการร่วมลงนามในบันทึกความร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2557 โดยมุ่งหมายที่จะเริ่มโครงการพัฒนาบุคลากรด้าน Mechatronics ในปี พ.ศ. 2559 ด้วยจุดประสงค์ในการพัฒนาศักยภาพอาชีวศึกษาไทย

สำหรับวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร ได้ริเริ่มโครงการ BMW Service Apprentice Program เมื่อปี พ.ศ. 2555 ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการการศึกษาระบบทวิภาคีเยอรมัน-ไทย ซึ่งเป็นความร่วมมือด้านการศึกษาระหว่างทั้งสองประเทศ โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับหอการค้าเยอรมัน-ไทย และผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ อบรมความรู้และฝึกฝนทักษะในสายงานด้านช่างเทคนิคให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ

บีเอ็มดับเบิลยูมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนการพัฒนาระบบอาชีวศึกษาของไทย เพื่อสร้างแรงงานฝีมือที่เปี่ยมด้วยทักษะและความสามารถระดับสูง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศถึงระดับสูงสุด และขับเคลื่อนประเทศไทยก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านศูนย์กลางการผลิตยนตรกรรมระดับโลก

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ