เปิดตัว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค คอนเวอร์ทิเบิล เปิดตัวพร้อมหลังคาผ้าใบรับลม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค คอนเวอร์ทิเบิล เปิดตัวพร้อมหลังคาผ้าใบรับลม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 November 2558

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมามากมาย แลนด์โรเวอร์ได้ฤกษ์เผยโฉมอีโวค คอนเวอร์ทิเบิล (Evoque Convertible) รุ่นโปรดักชั่นออกมาแล้ว เตรียมออกจำหน่ายในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกช่วงกลางปีหน้า

อีโวค คอนเวอร์ทิเบิลได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบซึ่งเผยโฉมตั้งแต่ปี 2012 รูปร่างหน้าตาโดยรวมเหมือนกับรุ่นสแตนดาร์ด แต่ใช้หลังคาผ้าใบที่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ กลไกหลังคาเป็นรูปตัว Z ซึ่งช่วยให้ตัวรถดูสะอาดตาเมื่อพับหลังคาลง โดยหลังคามีเฉพาะสี Ebony Black แต่ตัวถังมีให้เลือกมากถึง 13 สี โดยเฉพาะสีใหม่ Waitomo Grey metallic และ Baltoro Ice

แผงหลังคาสามารถควบคุมได้จากสวิทช์บนคอนโซลกลาง โดยสามารถเปิดหรือปิดได้ที่ความเร็วไม่เกิน 48 กม./ชม. ใช้เวลาเปิด 18 วินาที และปิด 21 วินาที แลนด์โรเวอร์การันตีว่าภายในห้องโดยสารขณะปิดหลังคาจะเงียบสงบไม่ต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/New-Range-Rover-Evoque-Convertible-14.jpg

ทีมวิศวกรยังติดตั้งระบบ roll-over protection device (RPD) ป้องกันความปลอดภัยของผู้โดยสารโดยตัวบาร์อลูมิเนียมจะเด้งขึ้นมาโดยอัตโนมัติภายในเสี้ยววินาทีเพื่อปกป้องทุกชีวิตเมื่อรถพลิกคว่ำ

อีโวค คอนเวอร์ทิเบิล มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 1,936 กก. มาพร้อมไฟหน้าฮาโลเจน แต่สามารถเพิ่มอ็อปชั่นเป็นฟูล LED ได้ ขณะที่เดย์ไลท์ LED และไฟท้าย LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เครื่องยนต์สเปกอเมริกาจะใช้บล็อกเบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลัง 240 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 7.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม.

ภายในห้องโดยสารมีโครงสร้างเหมือนกับอีโวค รุ่นสแตนดาร์ด มีหน้าจออินโฟเทนเมนท์ InControl Touch Pro ขนาด 10.2 นิ้วเป็นอุปกรณ์พิเศษ และ 8 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐานโดยยังมีระบบควบคุมอากาศแยกส่วน ระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi hotspot กล้องมองหลัง ระบบแอนดรอยด์ ออโต้และแอปเปิล คาร์เพลย์

ระบบความปลอดภัยครบครัน ทางแลนด์โรเวอร์ติดตั้งถุงลมแบบพิเศษที่ปกป้องส่วนทรวงอกและศีรษะของผู้โดยสารตอนหน้า โดยระบบอิเลกทรอนิกช่วยควบคุมไม่ให้ถุงลมระเบิดออกมาขณะขับขี่บนเส้นทางออฟโรดแบบเต็มพิกัด

เรนจ์โรเวอร์ อีโวค คอนเวอร์ทิเบิลเคาะราคาเริ่มต้นที่ 50,475 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ