[Brought to you by SHELL] ‘เชลล์ ชวน ชิลล์ พัทยา ดิ แอดเวนเจอร์’ กิจกรรมสนุกๆสุดมันส์ที่ คนรักรถชาว Thai Mazda 3 Club ร่วมพิสูจน์รักแรกขับ Share this

[Brought to you by SHELL] ‘เชลล์ ชวน ชิลล์ พัทยา ดิ แอดเวนเจอร์’ กิจกรรมสนุกๆสุดมันส์ที่ คนรักรถชาว Thai Mazda 3 Club ร่วมพิสูจน์รักแรกขับ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 November 2558

จบไปแล้วสำหรับกิจกรรมสนุกๆสุดมันส์ในทริป ‘เชลล์ ชวน ชิลล์ พัทยา ดิ แอดเวนเจอร์’ จัดโดย Shell E20 Gasohol, ChillFM89 และ EDTguide ที่ชวนคนรักรถชาว Thai Mazda 3 Club มาร่วมพิสูจน์รักแรกขับกันไกลถึงพัทยา เมื่อวันที่ 12-13 ก.ย. 2558 ที่ผ่านมา บอกได้คำเดียว...สนุกอินฟินเว่อร์จริงๆ

เริ่มต้นลงทะเบียนเตรียมความพร้อมที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาเหนือเมฆ เมื่อชาว Thai Mazda 3 Club จูงมือคู่ซี้และเพื่อนสนิท เดินทางมายังจุดนัดหมายกันแต่เช้าด้วยสีหน้ากระตือรือร้น เรียกว่าพร้อมทั้งกายและใจเลย เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมผจญภัยในวันนี้ หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ผู้ร่วมทริปเตรียมตัว ปกป้องรถที่รักก่อนออกเดิน

แอบไปเห็นบางคนเริ่มติดสติกเกอร์รถ ดูแลปกป้องรถก่อนออกเดิน เรียกได้ว่าสร้างความมั่นใจก่อนออกเดินทางลุยในวันนี้กันเต็มที่ ขอบคุณพี่ช่างใจดีจากศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์เฮลิกส์พลัส ที่มาช่วยให้บริการพิเศษ ตรวจเช็กสภาพรถฟรี 10 รายการ ทั้ง ตรวจน้ำกลั่น, ลมยาง, น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเบรค-คลัช ฯลฯ ให้พวกเราอุ่นใจก่อนออกเดินทาง

ตรวจเช็กสภาพรถกันเรียบร้อยแล้ว แต่ละคันก็ทยอยไปเติมน้ำมัน Shell E20 Gasohol เพราะชาว Thai Mazda 3 Club’ มั่นใจใน Advance Cleansing Technology ที่ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ให้สะอาด เติมกันเต็มถัง พร้อมออกเดินทางมุ่งหน้าสู่พัทยา แหมะ งานนี้ได้เติมน้ำมัน Shell E20 Gasoholเต็มถัง แถมยังได้แต้มสะสมในบัตร Shell Club Smart ไว้รับส่วนลดและ ของรางวัลอีกเพียบเลย คุ้มจริงๆ

กิจกรรมฐานแรกของวันนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันแสดงความเห็นที่มีต่อน้ำมัน E20 ผ่านทาง Social Network เป็นการอุ่นเครื่องทำคะแนนก่อนออกเดินทาง มาดูว่าแต่ละคนจะคิดเห็นอย่างไรกัน  สำหรับการเดินทางในวันนี้ มีผู้บริหารจากเชลล์ มาพูดคุยและให้การต้อนรับ นอกจากนี้ยังได้ดีเจเจได และ ดีเจโกเมน สองหนุ่มหล่อจากคลื่นความสนุก ChillFM89 มาร่วมผจญภัยไปกับคู่ผู้ร่วมกิจกรรม

10010

ก่อนปล่อยตัวเพื่อออกเดินทางไปยังจุดหมายแรก ผู้ร่วมกิจกรรมมั่นใจ รวมพลังนำแผ่นป้ายตัวอักษรต่อคำเป็นสโลแกน ‘Shell E20 Gasohol พลังปกป้องที่คุณมั่นใจ’ เรียกได้ว่าเป็นการเรียกความมั่นใจให้ผู้ร่วมกิจกรรม  เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกัน  เมื่อมั่นใจกันแล้วก็พร้อมออกเดินทาง ลุย!!!

จุดหมายแรก ‘ร้านอาหารมุมอร่อย’ แค่ก้าวเท้าเข้าไป ทุกคนก็ได้สัมผัสกลิ่นอายทะเล สายลมพัดเบาๆ และความหอมอร่อยของหลากเมนูอาหาร แนะนำให้เลือกนั่งโซนติดทะเล พร้อมสั่งเมนูอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็น ปูผัดผงกะหรี่ ต้มยำกุ้ง และอีกหลายเมนู รับรองว่านั่งกิน ฟินเลยทีเดียว

มาต่อที่โจทย์ที่ 2 กันบ้าง หลังจากขับรถกับคนรู้ใจมาไกลจากกรุงเทพ-พัทยาแล้ว โดยเราจะให้ผู้ร่วมกิจกรรมทคนได้ร่วมพิสูจน์ประสบการณ์รักแรกขับ และแสดงความรู้สึกหลังใช้น้ามัน Shell E20 Gasohol ซึ่งแต่ละคนจะรู้สึกและประทับใจอะไร อย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

023

หลังจากอิ่มท้องกันแล้ว ก็ได้เวลาออกเดินสู่จุดหมายต่อไป นั่นคือ ‘Tree Top Adventure Park’

‘Tree Top Adventure Park’ มีทั้งหมด 46 ฐาน แบ่งออกเป็น ‘Red Course’ และ ‘Green Course’ โดยครั้งนี้ สมาชิกจะถูกแบ่งออก 2 กลุ่ม เพื่อเลือกเล่นคอร์สใดคอร์สหนึ่ง เจ้าหน้าที่แอบกระซิบมาว่า ‘Red Course’ จะให้ความรู้สึกตื่นเต้นกว่า ก่อนจะไปสนุกกันความปลอดภัยต้องมาก่อน พี่ๆเจ้าหน้าที่ช่วยสอนวิธีสวมใส่ชุดและอุปกรณ์แก่สมาชิกทุกคน บอกได้คำเดียวว่า ‘ป้องกันแน่นหนาจริงๆ’ รับรองสนุกได้ไร้กังวล

ผู้ร่วมกิจกรรมต่างร่วมผจญภัยโลดโผน และพลิดเพลินไปกับป่าเขียวชอุ่ม ตะลุยบนต้นไม้แบบแอดเวนเจอร์ กิจกรรมพิเศษในฐานนี้ที่คู่ผู้ร่วมกิจกรรมต้องช่วยกันมองหาป้ายสัญลักษณ์ Shell และ Chill ตามฐานต่างๆ เพื่อมาตอบในจุดสุดท้าย ผจญภัยกันหนักขนาดนี้…เราแอบไปดูผู้ร่วมกิจกรรมแต่ละคู่ที่เค้าปกป้องดูแลคู่ของตนกันดีกว่า

018

หลังจากที่ทุกคนเหน็ดเหนื่อยกับการร่วมพิสูจน์ประสบการณ์รักแรกขับ พร้อมผจญภัยแบบแอดเวนเจอร์มาทั้งวัน ก็ได้เวลาเช็กอินเข้าห้องพักที่ ‘Siam@SiamDesign Hotel Pattaya’ โรงแรมดีไซน์เก๋แห่งเมืองพัทยาเหนือ ก่อนจะแยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย

แต่ละคู่ก็มาร่วมแชร์ความมั่นใจในพลังปกป้องให้กับเพื่อนๆที่ไม่ได้มาร่วมทริปในวันนี้ เพื่อได้ลองพิสูจน์น้ำมัน Shell E20 Gasohol ตามมาดูกันเลยว่าแต่ละคนจะแชร์ความรู้สึกอย่างไรกันบ้างถึงเวลารับประทานอาหารค่ำร่วมกัน บอกเลยแต่ละเมนูน่ารับประทานมากๆ ครบสูตร ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และซีฟู้ด งานนี้คลอเรสเตอรอลพุ่งแน่ๆ

045

ได้เวลาประกาศรายชื่อทีมที่ได้รับรางวัลของกิจกรรม เชลล์ชวนชิลล์ พัทยา ดิ แอดเวนเจอร์ ซึ่งของรางวัลได้แก่ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000, 3,000 และ 2,000 บาท ตามลำดับ ค่ำคืนของกิจกรรมเชลล์ชวนชิลล์ พัทยา ดิ แอดเวนเจอร์ เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจของผู้ร่วมกิจกรรม ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก Jetset’er ที่ทุกคนต่างร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน

10017

ใครอยากร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้บ้าง รับรองว่าความสนุกไม่ได้มีเพียงครั้งเดียวแน่นอน ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหนอย่างไร ติดตามได้ทาง EDTguide.com และ ChillFM89  สนับสนุนโดย Shell E20 Gasohol พลังปกป้องที่คุณมั่นใจ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ