[TIME2015] 2016 เรนจ์โรเวอร์ อีโวค เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[TIME2015] 2016 เรนจ์โรเวอร์ อีโวค เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 November 2558

ซิตี้ ออโตโมบิล ตัวแทนจำหน่ายแลนด์โรเวอร์ ประกาศความพร้อมนำ 2016 เรนจ์โรเวอร์ อีโวค เข้าจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ที่เมืองทองธานีปลายปีนี้ พร้อมเปิดรับจองเพื่อทดลองขับ โดยยังไม่ได้มีการเปิดเผยราคาและช่วงเวลาในการจำหน่าย

เรนจ์โรเวอร์ อีโวค คือรถยนต์ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับค่ายนี้เป็นอย่างมากหลังการเปิดตัว โดยเฉพาะในรุ่นที่พัฒนามาล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ มากมายเต็มพิกัดไม่แพ้คู่แข่งจากค่ายยุโรป

เราเคยทำการทดสอบในรุ่นก่อนหน้านี้ไปแล้ว พบว่าอีโวคเป็นรถที่น่าสนใจในด้านของสมรรถนะและออพชั่นที่ติดตั้งมา เป็นเรนจ์โรเวอร์สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี และกลับมาคราวนี้ยังมาพร้อมออพชั่นที่เพิ่มมากขึ้น

RREV02

แม้จะไม่มีรายละเอียดของเครื่องยนต์บอกมา แต่ก็แน่นอนว่ารุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยน่าจะยังเป็นเครื่องยนต์ดีเซลทีดี4 ที่ได้รับการพัฒนาให้มีแรงม้ามากขึ้น ต้องไปวัดใจว่าตัวแทนจำหน่ายจะทำราคาเครื่องรุ่นใดออกมาได้น่าใช้กว่ากัน

เรนจ์โรเวอร์ อีโวค ใหม่ มาพร้อมงานดีไซน์และเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การออกแบบภายในห้องโดยสารใหม่ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อมอบความหรูหราและสะดวกสบายที่เป็นเลิศ แผงกันชนดีไซน์ใหม่ ตะแกรงหน้าอันโฉบเฉี่ยวสองรูปแบบ ผสานไฟหน้าแอลอีดี

ที่นั่งและกรอบประตูรูปแบบใหม่ ระบบอินโฟเทนเม้นท์ที่ควบคุมได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสบนจอแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว โทนสีตัวรถภายนอก 13 สี รวมถึงสีเทาเมทัลลิกใหม่ ออพชั่นสีหลังคาแบบแยกเฉด 3 เฉดสีดูล้ำแบบไม่ซ้ำใคร มาพร้อมภายในให้เลือกได้ 2 ออพชั่น

RREV01

เพิ่มออพชั่นฝาท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้าเพียงโบกเท้าใต้แผงกันชนท้ายเท่านั้น ทำให้สามารถใช้งานส่วนบรรทุกด้านหลังได้อย่างง่ายดายแม้ในเวลาที่กำลังถือสัมภาระเต็มมือ จึงช่วยเสริมการทำงานของระบบเปิดประตูรถแบบไม่ต้องใช้กุญแจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

แม้จะยังไม่ประกาศราคาจำหน่ายแต่ก็คงหนีไม่พ้นรุ่นเดิมที่ทำราคาอยู่ระดับ 4 ล้านกลาง ๆ ไปได้ ส่วนแผนการส่งมอบก็น่าจะเป็นปีหน้าไปแล้วนั่นล่ะน่า...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ