ฮอนด้า จัดกิจกรรม BR-V Brave Journey ทุกภูมิภาคทั่วไทย 34 จังหวัด Share this

ฮอนด้า จัดกิจกรรม BR-V Brave Journey ทุกภูมิภาคทั่วไทย 34 จังหวัด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 December 2558

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม BR-V Brave Journey ในรูปแบบคาราวานจัดแสดงรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ 34 จังหวัด ทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจรถยนต์อเนกประสงค์สปอร์ตครอสโอเวอร์ขนาด 1.5 ลิตร ได้สัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปี 2559

หลังจากการเผยโฉมฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ อย่างไม่เป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ฮอนด้าเดินหน้าจัดกิจกรรม BR-V Brave Journey สานต่อกระแส ฮอนด้า บีอาร์-วี อย่างต่อเนื่อง โดยจัดแสดงรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ในรูปแบบคาราวาน จำนวน 2 คัน ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ 34 จังหวัดทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างความสนใจให้แก่ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์อเนกประสงค์ในระดับคอมแพคท์และซับคอมแพคท์ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบ ให้ได้สัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด

กิจกรรม BR-V Brave Journey จะจัดขึ้นใน 2 ช่วง โดยช่วงแรก ขบวนจะเริ่มออกเดินทางตั้งแต่วันนี้-25 ธันวาคม 2558 และช่วงที่สอง ตั้งแต่วันที่ 4-10 มกราคม 2559 นอกจากที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่แล้ว ยังจะได้ร่วมสนุกกับเกมส์ท้าทายความกล้าอีกมากมาย อาทิ เกมส์กล้าท้าดวง หรือเกมส์กล้าสะท้านหนาว เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.honda.co.th/brv


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ