ฮอนด้า เจ็ท ได้รับใบรับรองแบบอากาศยาน จากสำนักงานบริหารการบิน ประเทศสหรัฐอเมริกา Share this

ฮอนด้า เจ็ท ได้รับใบรับรองแบบอากาศยาน จากสำนักงานบริหารการบิน ประเทศสหรัฐอเมริกา

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 December 2558

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2558 ฮอนด้า เจ็ท ได้รับใบรับรองแบบอากาศยานจากสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย บริษัท ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี จำกัด และสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ ได้ประกาศความสำเร็จดังกล่าวในงานเฉลิมฉลองที่เมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ธ แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติได้มอบใบรับรองแบบอากาศยานให้แก่บริษัท ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี จำกัด โดยมี มร. มิชิมาสะ ฟูจิโนะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ เป็นผู้รับมอบ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติกว่า 2,000 คน รวมถึง มร. ไมเคิล ฮูเอร์ต้า ผู้บริหารสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ

HondaJet Receives FAA TC

บริษัท ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี ได้ตรวจสอบสมรรถนะของฮอนด้า เจ็ท ทั้งในด้านความปลอดภัย การทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ และความน่าเชื่อถือ ด้วยการทดสอบอย่างเข้มงวดกับสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ โดยมีชั่วโมงบินกว่า 3,000 ชั่วโมง และทำการบินทดสอบในหลายพื้นที่กว่า 70 แห่งทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

ถือเป็นความสำเร็จที่เกิดจากความพยายาม และความร่วมมือกันระหว่างสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ และบริษัท ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี ซึ่งการได้รับใบรับรองแบบอากาศยานนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ความสำเร็จของฮอนด้า เจ็ท ในครั้งนี้ สร้างความพึงพอใจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างมาก

HondaJet_2

ฮอนด้า เจ็ท ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เหนือปีกเครื่องบิน ทำให้ฮอนด้า เจ็ท เป็นเครื่องบินไอพ่นน้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และมีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง โดยฮอนด้า เจ็ท  เป็นนวัตกรรมอากาศยานที่บินได้เร็วที่สุด ด้วยความเร็วสูงถึง 420 น็อต และมีประสิทธิภาพสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องบินในระดับเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ