บูแกตติ ชีรอน โผล่บนการ์ดคริสต์มาส Share this

บูแกตติ ชีรอน โผล่บนการ์ดคริสต์มาส

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 December 2558

บูแกตติส่งการ์ดคริสต์มาสซึ่งมีภาพของชีรอนในผ้าคลุม พร้อมยืนยันอีกครั้งว่ากำหนดการเปิดตัวจะมีขึ้นที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในเดือนมีนาคมนี้

ชีรอน ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะมาแทนที่เวย์รอนมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก โดยดูจากภาพหลุดก่อนหน้านี้และภาพทีเซอร์ล่าสุดที่เผยให้เห็นตัวถังเตี้ยแบน มีสันขอบที่บึกบึน และซุ้มล้อขนาดใหญ่มาก

ตามรายงานข่าวระบุว่า ชีรอนได้รับยอดจองจากมหาเศรษฐีแล้วกว่า 100 คัน ทางบูแกตติจึงตั้งความหวังว่าชีรอนจะทำผลงานได้ดีกว่าเวย์รอนที่กว่าจะขายหมด 450 คันก็ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีเลยทีเดียว

สำหรับเครื่องยนต์ของชีรอนจะเป็นบล็อก W16 ความจุกระบอกสูบ 8.0 ลิตร เทอร์โบสี่ลูก พละกำลังราว 1,500 แรงม้า แรงบิด 1,500 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ DSG แบบ 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 480 กม./ชม. โดยมาตรวัดของชีรอนอาจมีตัวเลขถึง 500 กม./ชม.

บูแกตติจะเปิดตัวชีรอนที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ แต่คาดว่าภาพและข้อมูลบางส่วนจะได้รับการเปิดเผยล่วงหน้าก่อน สำหรับกำหนดการจัดจำหน่ายจะมีขึ้นในช่วงกลางปีหน้า มียอดผลิตสูงสุดที่ 500 คันทั้งรุ่นคูเป้และเปิดประทุน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ