ฟอร์ด เรนเจอร์ คว้ารางวัล “รถกระบะแห่งปี” ในงาน ASEAN Car of the Year Award Share this

ฟอร์ด เรนเจอร์ คว้ารางวัล “รถกระบะแห่งปี” ในงาน ASEAN Car of the Year Award

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 December 2558

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่  ได้รับคะแนนสะสมรวบรวมสูงสุดจากคณะกรรมการชาวไทยและมาเลเซียในงาน  ASEAN Car of the Year Award หรือ ACOTY ซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรก ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

งาน 2015 ASEAN Car of the Year Award ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยคณะกรรมการประกอบด้วยสื่อมวลชนสายยานยนต์จากประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย และผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทประกันภัยจากทั่วภูมิภาคอาเซียน

ความสำเร็จของฟอร์ด เรนเจอร์ในครั้งนี้ช่วยชูความเป็นรถกระบะสายพันธุ์แกร่งตามมาตรฐานของฟอร์ด และยังเป็นตอกย้ำความเป็นรถกระบะที่สร้างมาตรฐานให้แก่ตลาดรถกระบะอื่นๆ ของ ฟอร์ด เรนเจอร์

สำหรับรถยนต์ที่มีสิทธิ์ที่ได้รับการคัดเลือกในระดับชาติ คณะกรรมการจากแต่ละประเทศจะเสนอชื่อรถยนต์ที่ได้วางขายแล้วในแต่ละประเทศ จากเกณฑ์คัดเลือกของคณะกรรมการ ACOTY รายชื่อรถยนต์ 3 ชื่อที่ได้รับการเสนอมากที่สุดในแต่ละประเภทจะได้รับคัดเลือกให้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายสำหรับ 22 ประเภท ในแต่ละประเทศ

สำหรับการตัดสินแบบองค์รวมในแต่ละประเภท นับเป็นครั้งแรกของวงการยานยนต์ที่วิธีการให้คะแนนจะรวบรวมผลคะแนนจากคณะกรรมการ ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ และลูกค้าเพื่อให้การนับคะแนนครอบคลุมทุกภาคส่วน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับคะแนนสูงสุดจากคณะกรรมการจากประเทศไทยและมาเลเซียให้เป็น “รถกระบะแห่งปี” หรือ“Pick-up Truck of The Year” ในประเทศไทยและมาเลเซีย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน เมื่อปี 2015 ซึ่งผลิตจากโรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย ณ จังหวัดระยอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ