ยามาฮ่าทุ่มกว่า 250 ล้าน เปิดตัวไรเดอร์คลับแห่งให่บนถนนเกษตร-นวมินทร์ Share this

ยามาฮ่าทุ่มกว่า 250 ล้าน เปิดตัวไรเดอร์คลับแห่งให่บนถนนเกษตร-นวมินทร์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 December 2558

ยามาฮ่าได้ใช้งบประมาณถึง 250 ล้านบาทในการสร้าง ไรเดอร์คลับแห่งใหม่ขึ้นมาบนถนนเกษตร-นวมินทร์รับกระแสการเติบโตที่รวดเร็วของกลุ่มลูกค้า

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่าถึงตลาดรถจักยานยนต์ขนาดเล็กอยู่ในช่วงทรงตัว แต่ทว่าตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่กลับโตวันโตคืน ยามาฮ่าจึงขยายศักยภาพของโชว์รูมไรเดอร์คลับแห่งใหม่ขึ้นเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของลูกค้า

ทางยามาฮ่าเชื่อว่าตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์ที่มีขนาดตั้งแต่ 400 ซีซีขึ้นไปจะอยู่ที่ราวๆ 2 หมื่นคัน ซึ่งถือว่าโตจากปีก่อนหน้าถึง 25% การที่ขยายเปิดตัวไรเดอร์คลับแห่งใหม่ที่ทันสมัยขึ้นและครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากขึ้นน่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของงานบริการนอกจากโชว์รูมแล้วยังมีทั้งสถานีบริการถึง 6 สถานี ห้องทดสอบแรงม้า งานบริการอะไหล่ พื้นที่ทดสอบขับขี่ พร้อมด้วยร้านาแฟไว้คอยบยริการลูกค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบและยังเดินทางได้สะดวกสบายหลายเส้นทาง

12208360_1146507065377806_9223114602991730937_n

นอกจาก ยามาฮ่า ไรเดอร์คลับ ที่กรุงเทพฯ แล้ว ยังมี ยามาฮ่า ไรเดอร์คลับอีก 12 แห่งทั่วประเทศตามหัวเมืองสำคัญไม่วา่จะเป็น เชียงใหม่ นครราชศรีมา บุรีรัมย์  อุบลราชธานี ลพบุรี พัทยา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา ไว้รองรับความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ