กัลลิเวอร์ผนึกกำลังเอเนออส การาจเปิดศูนย์บริการครบวงจรเสริมแกร่งศูนย์รถมือสอง Share this

กัลลิเวอร์ผนึกกำลังเอเนออส การาจเปิดศูนย์บริการครบวงจรเสริมแกร่งศูนย์รถมือสอง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 31 December 2558

บริษัท ฟรอนเทียร์(ประเทศไทย) จำกัด ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท โยชิบัน(ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มงบกว่า 10 ล้านเปิดศูนย์บริการเอเนออสแห่งแรกบนถนนเทียมร่วมมิตรประกบศูนย์รถมือสองกัลลิเวอร์ เพิ่มปะรสิทธิภาพและความมั่นใจให้ลูกค้า

สำหรับศูนย์รถมือสอง กัลลิเวอร์ บนถนนเทียมร่วมมิตรนั้นเป็นของ บริษัท ฟรอนเทียร์(ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งถือแฟรนไชส์ของ กัลลิเวอร์ ในประเทศญี่ปุ่นก่อนจะตามมาเป็นแฟรนไชส์ต่อในประเทศไทย โดยให้บริการจำหน่ายและรับซื้อรถมือสองซึ่งในปัจจุบันมียอดขายมากถึง 10-15 คันต่อเดือน

G4

ด้านเอเนออส การาจนั้น บริษัท โยชิบัน(ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งได้ผู้ถือหุ้นของเอเนออสได้รับสิทธิ์ในการดูแลศูนย์บริการของเอเนออสซึ่งที่นี่เป็นศูนย์บริการแบบควิกเซอร์วิสโดยเงินลงทุน 10 ล้านบาท และยังรับการตรวจรถและปรับสภาพให้กับ กัลลิเวอร์ สาขาเทียมร่วมมิตรมากถึง 40 รายการ พร้อมให้การรับประกันกับลูกค้าถึง 2,000กม. หรือ 1-2 เดือน

กัลลิเวอร์เองก็ยังมีการรับประกันให้กับลูกค้ามากถึง 25,000 กม. หรือ 1 ปี สำหรับรถมือสองที่ออกจากศูนย์รถมือสองของกัลลิเวอร์ ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าตั้งแต่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน พ.ศ.2558 โดยมีทั้งผู้ซื้อและผู้ขายแวะเวียนมาสอบถามข้อมูลอยู่ตลอด

การที่เอเนออสจับมือกับกัลลิเวอร์ในครั้งนี้จะช่วยเสริมแกร่งให้กับโชว์รูมรถมือสองของกัลลิเวอร์ภายใต้การดูแลของ บริษัท ฟรอนเทียร์(ประเทศไทย) จำกัด ในขณะที่เอเนออสการาจเองก็มีแผนที่จะขยายสาขาไปพร้อมๆ กับกัลลิเวอร์ซึ่งหากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าก็อาจจะมีแผนในการเปิดศูนย์บริการแยกออกมาในอนาคต

G1

สำหรับกัลลิเวอร์สาขาเทียมร่วมมิตรวางเป้าที่จะขายรถให้ได้มากถึงเดือนละ 60 คันหากสต๊อกรถมีมากเพียงพอและยังเตรียมขยายสาขาในอนาคตอีกปีละ 1 สาขา และคาดว่าจะชิงส่วนแบ่งทางการตลาดของรถมือสองได้ที่ 10% เนื่องจากกระแสของรถมือสองกำลังมาแรงด้วยการปรับอัตราภาษีรถยนต์ใหม่ในปี พ.ศ.2559

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ