ซีอีโอมาสด้าเผย “โคเอรุ” จะขึ้นสายการผลิตขายจริง Share this

ซีอีโอมาสด้าเผย “โคเอรุ” จะขึ้นสายการผลิตขายจริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 December 2558

หัวเรือใหญ่มาสด้าแย้มข่าวที่น่าสนใจว่า รถต้นแบบ โคเอรุ คอนเซปต์ (Mazda Koeru) จะขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงในอนาคตอันใกล้

มาสด้ากำลังทุ่มความสนใจไปที่ตลาดรถอเนกประสงค์อย่างเต็มที่ ล่าสุด มาซามิชิ โคไก ประธานเจ้าหน้าทีบริหารออกมาเปิดเผยว่า รถโคเอรุโฉมโปรดักชั่นจะเป็น “ครอสโอเวอร์แนวสปอร์ต” ที่มีลักษณะคล้ายรถวากอนซึ่งจะเป็นการบุกเบิกตลาดใหม่ โดยความสูงตัวรถจะเตี้ยกว่าทั้งซีเอ็กซ์-3 และซีเอ็กซ์-5

รถครอสโอเวอร์รุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อออกแข่งขันกับซูบารุ เอาท์แบ็ก โคไกระบุว่ามิติตัวถังจะมีขนาดใกล้เคียงกับซีเอ็กซ์-5 แต่โคเอรุจะมีความสปอร์ตมากกว่าเมื่อเทียบกับรถครอสโอเวอร์แบบดั้งเดิม

โคไกไม่ได้เปิดเผยแผนการผลิต แต่มีมือดีจับภาพสปายช็อตไว้ได้ในประเทศจีน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับตัวต้นแบบ แต่มีระดับหลังคาที่สูงขึ้น ล้ออัลลอยขนาดเล็กลงและใช้กระจกมองข้างแบบดั้งเดิม ภายในห้องโดยสารคาดว่าจะใช้พวงมาลัยแบบสามก้าน มาตรวัดที่โฉบเฉี่ยว การตกแต่งด้วยโครเมียมและระบบอินโฟเทนเมนท์ MZD Connect

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนอาจยกมาจากซีเอ็กซ์-5 ที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกา เครื่องยนต์เบนซิน สกายแอคทีฟ-จี ความจุ 2.0 ลิตร พละกำลัง 155 แรงม้า แรงบิด 203 นิวตันเมตร และสกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.5 ลิตร 184 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ