แมคลาเรนกลับลำ! อาจผลิตรถซูเปอร์เอสูยวี Share this

แมคลาเรนกลับลำ! อาจผลิตรถซูเปอร์เอสูยวี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 December 2558

แมคลาเรนออกมายอมรับแล้วว่า มีความเป็นไปได้ที่จะผลิตรถเอสยูวีสมรรถนะสูงออกจำหน่ายในอนาคต หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาเคยปฏิเสธว่าจะไม่ทำรถอเนกประสงค์อย่างแน่นอน

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผู้บริหารระดับสูงของแมคลาเรนยืนยันว่า แมคลาเรนสามารถทำกำไรได้โดยไม่ต้องผลิตรถเอสยูวี แต่ล่าสุด โรเบิร์ต เมลวิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของแมคลาเรนระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่แผนกแมคลาเรน สเปเชียล โอเปอเรชั่นส์ (McLaren Special Operations) จะผลิตรถเอสยูวีออกทำตลาดถ้ามีเงินทุนเพียงพอ

เขาระบุว่า ถ้ารถเอสยูวีแบรนด์แมคลาเรนเกิดขึ้นจริงก็อาจเป็นรถแบบสี่ที่นั่ง มีต้นทุนในการพัฒนาหลายล้านปอนด์ เนื่องจากต้องพัฒนาโครงสร้างแพลทฟอร์มขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

ถ้ารถเอสยูวีได้รับไฟเขียวก็น่าสนใจว่าแมคลาเรนจะตั้งชื่อซีรีส์ใหม่นี้ว่าอย่างไร นอกเหนือจากที่มีอยู่เดิมอย่าง “Sports”, “Super” และ “Ultimate” โดยคาดว่าพวกเขาอาจแตกไลน์ซีรีส์ที่ 4 ก็เป็นได้

ปัจจุบัน หลายค่ายรถหรูและซูเปอร์คาร์พัฒนารถเอสยูวีกันอย่างคึกคัก ลัมบอร์กินี่เตรียมทำตลาดอูรุส แอสตัน มาร์ตินจะผลิตดีบีเอ็กซ์ อัลฟ่า โรเมโอและมาเซราติก็ดำเนินการตลาดไปในทิศทางนี้เช่นกัน เหลือเพียงแมคลาเรน บูแกตติ โคนิกเซกก์ ปากานี และเฟอร์รารี่ที่ยังไม่มีรถครอสโอเวอร์หรือรถเอสยูวี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ