PPG ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ระดับโลก BRINGING INNOVATION TO THE SURFACE Share this

PPG ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ระดับโลก BRINGING INNOVATION TO THE SURFACE

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 December 2558

พีพีจี (PPG) บริษัทผู้นำนวัตกรรมสีรถยนต์ระดับโลกเผยผลสำรวจความนิยมสีรถในปี 2015 ออกมาแล้ว โดยจากข้อมูลพบว่า 60% ของลูกค้าที่ได้ทำการสำรวจกล่าวว่า สี เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อรถ กว่าครึ่งยอมรับว่าหากรถในสีที่ชอบอันดับ 1 หมด ตนยินดีรอจนกว่าจะมีสีที่ต้องการมาวางขายอีกครั้งแทนที่จะเลือกซื้อสีอื่นที่ชอบรองลงมาแทน ทั้งนี้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ยังคงเน้นขายสีรถที่นิยมหลักๆได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา และสีเงิน

ทั้งนี้ผลข้อมูลสียอดนิยมในปี 2015 พบว่ารถสีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งโลกสูงสุด สูงถึง 35% ของรถใหม่ทั่วโลกในปี 2015 นี้ (เพิ่มขึ้นกว่า 7% จากปีก่อน) ตามมาด้วยสีดำ 17%  และสีเงิน 12%  โดยผลสำรวจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นพบว่า สีที่มาแรงเป็นอันดับ 1 คือสีขาว 37% ตามมาด้วยสีเงิน 18% สีดำ 12% และสีเทา 10%

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีรถยนต์ของ PPG คาดการณ์เทรนสีในปี 2016 ที่จะมาถึงนี้ว่า เราจะได้เห็นรถในเฉดสีฟ้าและส้มวิ่งบนท้องถนนมากขึ้น

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ระดับโลก PPG ได้เปิดตัวเฉดสีรถยนต์กว่า 64 สีเพื่อเป็นแนวทางแก่ผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ต่างๆได้นำไปนำเสนอในยนตรกรรมรุ่นต่างๆในปี 2018-2019 ต่อไป โดย palette สีใหม่สำหรับปี 2018-2019 นี้มีชื่อเรียกว่า “AMPLIFY” ซึ่งจะประกอบไปด้วย 4 พาเลทสี สำหรับการเลือกออกแบบรถยนต์ในธีมที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ Hyper HD, IM Perfect, Knight’s Watch และ Lucid Dreams

นอกเหนือจากที่ PPG เป็นผู้พัฒนาและผลิตสีรถยนต์ OEM ให้แก่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกแล้ว PPG ยังพัฒนาในส่วนสีพ่นซ่อมรถยนต์ (Automotive Refinish) ให้มีนวัตกรรมที่ตอบรับกับเฉดสีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง รวมถึงให้มีมาตรฐานในระดับเดียวกับสี OEM ของ PPG นั้นเอง โดยอีกหนึ่งนวัตกรรมสีพ่นซ่อมรถยนต์ของ PPG ในปัจจุบันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งด้านคุณภาพ ความรวดเร็ว และการรักษาสีแวดล้อมก็คือ สีสูตรน้ำ Envirobase ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากศูนย์บริการทั่วประเทศ

สีสูตรน้ำ Envirobase ของ PPG นั้น แสดงถึงอีกระดับของการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งด้านงานวิจัยสีของ PPG ด้วยนวัตกรรม “Micro-Gel Anti Settle Technology” ของ PPG ที่ต่อต้านการตกตะกอนของสี ไม่ต้องใช้เครื่องกวนสี เนื่องจากแม่สีมีความเข้มข้นสูง สม่ำเสมอ ทำให้ได้งานซ่อมที่มีคุณภาพ ลดระยะเวลาในการทำงาน ส่งมอบงานคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ บจก. พีพีจี โคทติ้งส์ (ประเทศไทย) - Automotive Refinish แผนกสีพ่นซ่อมรถยนต์ โทร 02-319-4190-2, www.ppg.com หรือ Facebook: PPG Refinish Thailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ