เชลล์ เฮลิกส์ เพิ่มความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่ ส่งแคมเปญรับประกันเครื่องยนต์ ครั้งแรกในไทย Share this

เชลล์ เฮลิกส์ เพิ่มความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่ ส่งแคมเปญรับประกันเครื่องยนต์ ครั้งแรกในไทย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 December 2558

เชลล์ เฮลิกส์ มั่นใจประกาศเปิดตัวโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรุ่นท็อป อย่างเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส และน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้

เชลล์ เฮลิกส์ HX8 ภายใต้ความร่วมมือกับศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส และศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ที ทั่วประเทศ“ผลงานวิจัยโดยไคลน์แอนด์คัมพานี ระบุว่าเชลล์เป็นผู้นำในธุรกิจน้ำมันเครื่องระดับโลกมาแล้วถึง 8 ปีซ้อน ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของเรา และเราก็พูดได้ว่าตลาดในประเทศไทยนั้น เป็นตลาดที่มีความสำคัญกับเรามาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 5

ปีที่ผ่านมานี้ มีจำนวนรถเข้ามาในตลาดเกือบ 4.8 ล้านคัน ซึ่งสะท้อนถึงโอกาสที่เชลล์จะสามารถตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในตลาดน้ำมันเครื่องได้ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่น้ำมันเครื่องกล้าออกมารับประกันเครื่องยนต์ สะท้อนถึงความมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ เชลล์ เฮลิกส์ ของเรา”

Shell Helix Engine Warranty.2

มร. ทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าว  ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า  พัฒนาขึ้นจากเพียวพลัสเทคโนโลยี สิทธิ์เฉพาะจากเชลล์ที่เปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง (Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไป ทำให้เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า เป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยเหตุนี้ เชลล์ เฮลิกส์จึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งในการเปิดตัวโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์เป็นครั้งแรกในไทยเพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้รถทุกคน เมื่อซื้อและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า และเชลล์ เฮลิกส์ HX8ที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัสหรือศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ทีจะได้สิทธิ์รับประกันชิ้นส่วนเครื่องยนต์ทั้ง 13 ชิ้นที่ต้องสัมผัสกับน้ำมันเครื่องโดยตรง

โดยลูกค้าเพียงแค่ทำการลงทะเบียนในช่องทางออนไลน์ซึ่งต่างจากการรับประกันรูปแบบทั่วไปที่มักครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ไม่รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง ทั้งนี้เชลล์หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ เชลล์เฮลิกส์ในตลาดน้ำมันเครื่องภายในประเทศ

พร้อมตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นของกลุ่มน้ำมันเครื่องกลุ่มสังเคราะห์ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ความต้องการของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มีสูงมากขึ้นก็คือการที่ผู้บริโภคตระหนักถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบสมรรถนะที่เหนือระดับแก่เครื่องยนต์ โดยในปี 2557พบว่าความต้องการผลิตภัณฑ์กลุ่มสังเคราะห์ และกึ่งสังเคราะห์ ในประเทศไทยมีสัดส่วนมากถึงร้อยละ 50 ของตลาด

ด้านตัวแทนจากศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัสมร. แกรนท์ แมคเกรเกอร์ กรรมการบริหาร ธุรกิจตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส ในฐานะที่เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของประเทศไทยด้านศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในสถานีบริการน้ำมัน รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวแคมเปญนี้ของเชลล์ เฮลิกส์ เพราะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

เราพร้อมมอบบริการระดับมืออาชีพผ่านทางศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ของเรารวม 350 สาขาทั่วประเทศ สำหรับศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส เรามีห้องรับรองรูปแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งผนังห้องเป็นกระจกโปร่งใสลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนและมองเห็นทำงานของทีมช่างมืออาชีพได้ ขณะใช้ฟรี Wi-Fi ที่เรามีให้บริการ

เราหวังว่าแผนการขยายสาขาของเราในปีหน้าจะช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากได้อุ่นใจไปกับบริการระดับคุณภาพของเชลล์”นอกจากนี้ เชลล์ เฮลิกส์ ยังได้จับมือกับศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ที เพื่อให้แคมเปญนี้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

“บริดจสโตน เอ.ซี.ทีเป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริการบำรุงรักษารถยนต์ในประเทศไทยและเราก็ภูมิใจที่จะได้ร่วมงานกับ เชลล์ เฮลิกส์ ในแคมเปญใหม่นี้เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศ

Shell Helix Engine Warranty.3

เรายังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานการบริการ ที่ยอดเยี่ยมสำหรับศูนย์บริการทั้ง 70สาขาและความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับให้ลูกค้ามีความมั่นใจในบริการของเรามากขึ้นไปอีก เรามีความพร้อมเต็มที่ในการเข้าร่วมแคมเปญนี้และพนักงานของเราทุกคนก็ยินดีที่จะให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่านที่สนใจ” มร. โชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที(ประเทศไทย) จำกัด

“แคมเปญนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าเพราะเราเข้าใจว่าความกังวัลอันดับต้นๆของผู้ขับขี่คือการที่เครื่องยนต์มีปัญหาระหว่างการใช้งานทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในเทคโนโลยีของเรา ความร่วมมือกับ เชลล์เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส และบริดจสโตน เอ.ซี.ทีในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าอย่างแท้จริงโดยเราจะมีการสื่อสารแคมเปญนี้ออกไปแบบ 360องศาทั่วประเทศเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด” มร. ทรอย แช็ปแมน

กล่าวสรุป เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า มีทั้งสูตรสำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เช่นเดียวกับเชลล์ เฮลิกส์ HX8 ซึ่งมีรุ่นสำหรับ อีโค่-คาร์ เพิ่มมาด้วยลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพร้อมเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์เชนจ์ พลัส ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ และศูนย์บริการบริดจสโตน เอ.ซี.ทีทั่วประเทศ และเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจที่สุดหากลูกค้าท่านใดเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเวลาที่กำหนดโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว ก็จะได้รับสิทธิให้ต่ออายุการรับประกันออกไปได้อีก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ