[TIME2015] เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี่ สตอร์ม ปิกอัพตัวแต่งรุ่นล่าสุด สปอร์ตดุดันกว่าเก่า Share this

[TIME2015] เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี่ สตอร์ม ปิกอัพตัวแต่งรุ่นล่าสุด สปอร์ตดุดันกว่าเก่า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 December 2558

เชฟโรเลต เปิดตัว รถกระบะรุ่นแต่งพิเศษรุ่นล่าสุดอย่าง โคโลราโด ไฮคันทรี่ สตอร์ม เพิ่มเติมความสปอร์ต ดุดันมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015

สำหรับตลาดรถกระบะในประเทศไทยตอนนี้ เรียกได้ว่ามีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงแต่ละค่ายต่างงัดจุดเด่นและออพชั่นต่าง ๆ อัดแน่นเพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้บริโภค

IMG_6228

เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี่ สตอร์ม รถกระบะรุ่นตกแต่งพิเศษรุ่นล่าสุดของค่าย ที่มีการเปิดตัวโชว์ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 นี้เป็นครั้งแรก ที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่สปอร์ต ดุดัน มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการไม่เหมือนใคร

IMG_6098

IMG_6101

ด้วยการตกแต่งที่เน้นโทนสีดำ ทั้งในส่วนของ สติ๊กเกอร์บนฝากระโปรงรถยนต์พร้อมชื่อรุ่น ไฮคันทรี่ สปอร์ตบาร์ด้านหลังสีดำ ล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว สีดำพิเศษ และชิ้นส่วนต่าง ๆ อีกหลายรายการที่มีการปรับเปลี่ยนเป็นสีดำเพื่อความดุดันมากยิ่งขึ้น

ในส่วนห้องโดยสารภายในมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้ง หน้าจอทัชสกรีน ระบบมายลิงค์ พร้อมดีวีดี และระบบนำทางจีพีเอส เบาะผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง การตกแต่งภายในด้วยสีดำ เปียโน แบล็ค บนแผงคอนโซลกลาง และแดชบอร์ด

IMG_6100

ทางด้านขุมพลังยังคงใช้ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ดูราแม็กซ์ 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดถึง 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อให้ได้เลือกตามความต้องการ โดยในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคาจะอยู่ที่  9.99 แสนบาท และราคา 1.059 ล้านบาท สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ

IMG_6099

ใครที่สนใจรถกระบะรุ่นแต่งพิเศษสามารถชม เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี่ สตอร์ม คันจริงได้ภายใน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 3-13 ธันวาคม 2558 นี้ ณ เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารในงาน มอเตอร์โชว์ทั้งหมด  ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ