[TIME2015] เอาใจวัยโจ๋ ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 เปิดตัวที่ราคา 2.799 แสนบาท Share this

[TIME2015] เอาใจวัยโจ๋ ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 เปิดตัวที่ราคา 2.799 แสนบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 December 2558

ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 เพิ่งจะเปิดตัวไปในงานอิคม่ายังไม่ถึงเดือนดี ดูคาติ ประเทศไทย ก็นำมาแนะนำให้ชาวไทยได้สัมผัสและครอบครองกันเป็นที่เรียบร้อย และยังมีราคาพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงานด้วย

IMG_1351

ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 ใช้เครื่องยนต์ขนาด 399 ซีซี สูบแอลอันเป็นเอกลักษณ์ของดูคาติ พร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่าย เก๋ เท่ ดูดี มีสไตล์ ร่วมสมัย ไม่ใช่รถคลาสสิคที่ทำย้อนยุคเช่นเดียวกับสแครมเบลอร์รุ่นใหญ่

IMG_1348

ขนาดตัวของ ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 แทบจะไม่แตกต่างไปจาก ดูคาติ สแครมเบลอร์ แต่ส่วนควบต่างๆ และอุปกรณ์ที่ติดตั้งในตัวรถจะมีความแตกต่างออกไปอย่างการเดินท่อไอเสีย ตัวบังเครื่อง และรายละเอียดอื่นๆ เล็กๆ น้อยๆ ด้วยราคาที่ถูกลงกว่ากันเป็นแสน

ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 ให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 34.6 นิวตันเมตร มาตรญานไอเสียยูโร 4 ตามมาตรฐานสากล เฟรมถัก เกียร์ 6 สปีด ระบบกันสะเทือนด้านหน้าขนาด 41 มม. จากโชว่า ด้านหลังจาดคายาบาปรับค่าได้ละเอียด และวงล้ออัลลอยด์ 10 ก้านน้ำหนักเบา ระบบเบรกเอบีเอสมีมาให้อุ่นใจทุกการขับขี่

IMG_1361

IMG_1343

ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 มีราคาอยู่ที่ 3.18 แสนบาทแต่พิเศษ เฉพาะช่วงเปิดตัวในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ที่ 2.799 แสนบาทเท่านั้น มีให้เลือก 3 สี คือ สีส้มออโตมิค สีฟ้าโอเชี่ยนเกรย์ สีดำไชน์นิ่ง

ท่านที่สนใจ ดูคาติ สแครมเบลอร์ แต่กังวลกว่าขนาดซีซีจะสูงเกินไป หรือว่าเกินความจำเป็นในการใช้งาน  ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่หนุ่มๆ สาวๆ หัวคิดทันสมัยแต่ต้องการสไตล์ที่โดดเด่นควรจะหาไว้ครอบครอง

ติดตามทุกข่าวสารในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2015 คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ