ฮอนด้า บีอาร์-วี โชว์ตัวก่อนเปิดตัวต้นปี 2559 ด้วยราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท Share this

ฮอนด้า บีอาร์-วี โชว์ตัวก่อนเปิดตัวต้นปี 2559 ด้วยราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 December 2558

ฮอนด้า จัดแสดงรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ 2016 ฮอนด้า บีอาร์-วี รุ่นใหม่ล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมประกาศแผนงานเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการและขายในช่วงต้นปี 2559 ใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้าเตรียมเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอรต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งได้นำมาจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32

ทั้งนี้ ฮอนด้าได้ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีอาร์-วี รุ่นท๊อป 7 ที่นั่งที่ 8.2 แสนบาทและรุ่นธรรมดา 5 ที่นั่งที่ 7.5 แสนบาท ซึ่งเป็นการคิดตามอัตราภาษีใหม่แล้ว และผู้ที่จองตั้งแต่วันนี้ถึงวันเปิดตัวจะได้ในราคาดังกล่าว โดยอาจจะมีการปรับราคาอีกครั้งในการเปิดตัว

2016_Honda_BR-V_18

ฮอนด้าระบุว่าบีอาร์-วีนั้น เป็นรถยนต์แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับคอมแพคต์และซับคอมแพคต์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต

นอกจากนี้ รถยนต์รุ่นดังกล่าวยังเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกเวอร์ชั่นเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่งเป็นทางเลือกได้เช่นกัน โดยมาพร้อมช่วงล่างยกสูงตอบรับทุกเส้นทางท้าทาย

2016_Honda_BR-V_10

บีอาร์-วี มาพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่แบบแอลอีดีและไฟท้ายแอลอีดีรูปตัวซี เสริมความแข็งแกร่งด้วยล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 16 นิ้ว ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม รองรับเชื้อเพลิงอี85

รถคันนี้มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ไอ-วีเทค ขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน ที่ 4,700 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีที ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม

2016_Honda_BR-V_13

สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายพร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่ติดตั้งอยู่ระหว่างเบาะนั่งแถวที่ 1 และแถวที่ 2 เพื่อกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง

ติดตั้งฟังก์ชั่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย อาทิ ระบบถุงลมคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัว และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ซึ่งช่วยเหลือการขับขี่แบบครบครัน

2016_Honda_BR-V_06

ใครที่สนใจแวะมาชมและจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่วันนี้ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีอีกครั้งพร้อมกับการส่งมอบรถที่ผลิตจากโรงงานไทยในช่วงต้นปีหน้า...

2016_Honda_BR-V_02

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ