ไวบา ลาร่า800 สแครมเบลอร์บนแพลตฟอร์มของ เอ็มวี ออกุสต้า บลูทาเร่800 Share this

ไวบา ลาร่า800 สแครมเบลอร์บนแพลตฟอร์มของ เอ็มวี ออกุสต้า บลูทาเร่800

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 December 2558

คุณคิดว่าพวกสแครมเบลอร์ที่เปิดตัวมานั้นเจ๋งพอรึยัง หรืออาจจะมีคำถามว่าเราได้ผ่านจุดสูงสุดของยุคสแครมเบลอร์มาแล้วไหม ถ้าจะให้ตอบตามตรงก็คงต้องบอกว่ายัง และนี่คือสแครมเบลอร์ที่สร้างบนพื้นฐานของรถจาก เอ็มวี ออกุสต้า

ไวบา ลาร่า800 สร้างขึ้นบนพื้นฐานของ เอ็มวี ออกุสต้า บลูทาเร่800 ดูๆ แล้วก็เป็นสแครมเบลอร์ที่เข้าที แต่พอมาคิดว่าถ้าเอาไปลุยออฟโร้ดหน่อยๆ ตามสไตล์สแครมเบลอร์คงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวไม่น้อย

batch_batch_79427

ถังน้ำมันอลูมิเนียมถูกสร้างขึ้นมาใหม่และก็มีชิ้นงานคาร์บอนสวยๆ พอให้สะดุดตา ระบบกันสะเทือนก็ถูกออกแบบใหม่จากเดิม ขนาบด้วยท่อไอเสียทรงสูงจากซาร์ด คาลิเปอร์เบรกของเบอริงเกอร์

ลองคิดดูว่าถ้าคุณขี่เจ้านี่ไปลุยฝนลุยฝนแล้วพวกเศษหิน ดิน ทราย อะไรก็ตามแต่เข้าไปติดตามเฟรมตามเครื่องยนต์คงเป็นเรื่องที่ปวดหัวใจน่าดู อ๋อ ที่สำคัญ ไวบา ลาร่า800 ไม่ใช่งานคัสตอมโชว์เท่แต่ว่าทำขายจริงทั้งหมด 23 คันด้วยกัน

batch_batch_79429

ราคาค่าตัวของ ไวบา ลาร่า800 อยู่ที่ 32,310 ยูโร ซึ่งเป็นราคาแรกเริ่มสำหรับเวอร์ชั่นเดิมๆ อย่างที่เห็นอยู่แต่ถ้าคุณอยากได้ออพชั่นเด็ดๆอย่าง โช้คเออห์ลินส์กระบอกทอง ปั๊มเบรมโบ้ หรืออื่นๆ ก็ต้องจ่ายเงินเพิ่มกันอีกตามกำลังและความต้องการ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ