ฮอนด้าเปิดตัว 2105 ฮอนด้า บีอาร์-วี ใน 2 รุ่นย่อย ยันราคาจำหน่าย 7.5 แสนและ 8.2 แสนบาท Share this

ฮอนด้าเปิดตัว 2105 ฮอนด้า บีอาร์-วี ใน 2 รุ่นย่อย ยันราคาจำหน่าย 7.5 แสนและ 8.2 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 January 2559

แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ล่าสุดจากค่ายฮอนด้า ได้ฤกษ์เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 2015 ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อม 5 สีใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคาจำหน่ายตามที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้

ฮอนด้าระบุว่าบีอาร์-วีคือยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ของกลุ่มลูกค้าในระดับซับคอมแพคท์ ด้วยดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติ

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ลูกค้ามีความสนใจและเริ่มมองหารถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์หรือเอสยูวีมากขึ้น ฮอนด้าจึงเปิดตัวบีอาร์-วีเพื่อให้รองรับความต้องการได้ทุกกลุ่ม

BR-V-2

"ที่ผ่านมาเราเปิดตัวซีอาร์-วีและเอชอาร์-วีไปก่อนหน้า แต่เรามองว่าตลาดคอมแพคท์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ จึงตัดสินใจเปิดตัวรถรุ่นนี้เข้ามาเพื่อเติมไลน์ผลิตภัณฑ์รถเอสยูวีของฮอนด้าให้ครอบคลุมได้ทุกตลาด"

ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี โดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่และไฟท้ายแบบแอลอีดี ราวหลังคาสไตล์สปอร์ต ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

BR-V-4

รถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า และระบบเกียร์ซีวีทีใหม่

รองรับพลังงานทางเลือกอี85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ถุงลมคู่หน้า และกล้องส่องภาพด้านหลัง

BR-V-3

ในรุ่นเอสวี ราคาจำหน่าย 8.2 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะที่นั่งกลางปรับได้ 2 ระดับ สามารถเลื่อนหน้า-หลังได้ เบาะแถว 3 พับได้แบบ 50:50 พร้อมที่วางขากว้างขวาง มาพร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

ในรุ่นวี ราคาจำหน่าย 7.5 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์การใช้งานด้วยพื้นที่เอนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ เบาะที่นั่งแถว 2 พับได้แบบ 60:40 พร้อมด้วยถาดรองสัมภาระท้ายรถและกล่องเอนกประสงค์ใต้เบาะแถว 2

BR-V-6

มาตรวัดเรืองแสงสีขาว พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด สีเทาโมเดิร์นสตีล สีดำคริสตัล และ 2 สีใหม่ คือ สีน้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์และสีเงินลูนาร์ โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 1.5 หมื่นคันภายใน 1 ปี

BR-V-7

BR-V-1


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ