เผยโฉม อาคูร่า พรีซิชั่น คอนเซปต์ พร้อมเอกลักษณ์การออกแบบอันตื่นตาตื่นใจ Share this

เผยโฉม อาคูร่า พรีซิชั่น คอนเซปต์ พร้อมเอกลักษณ์การออกแบบอันตื่นตาตื่นใจ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 January 2559

อาคูร่าเผยโฉมเอกลักษณ์การออกแบบใหม่ล่าสุดผ่านรถต้นแบบรุ่นใหม่ พรีซิชั่น คอนเซปต์ (Precision Concept) ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

พรีซิชั่น คอนเซปต์ มาพร้อมคำนิยามว่าเป็น “ทิศทางใหม่ของรถในอนาคตทุกรุ่นของอาคูร่า” กระจังหน้าเป็นแบบ Diamond Pentagon ขนาดใหญ่ซึ่งดูเหมือนคนกำลังฉีกยิ้ม กรอบไฟหน้า LED แบบเรียวบางทำให้รถต้นแบบรุ่นนี้มีความปราดเปรียวและดุดันอย่างชัดเจน ส่วนแผงกันชนมีเส้นสายพาดไปมาเสริมความซับซ้อน

รูปลักษณ์ด้านข้างมีสันขอบที่โดดเด่น ตัวถังแบบสี่ประตูคูเป้ตามสมัยนิยม ล้ออัลลอยแบบห้าก้านขนาดใหญ่ 22 นิ้ว หุ้มด้วยยางมิชลิน ไพล็อต ซูเปอร์ สปอร์ต ซุ้มล้อหลังโชว์มัดกล้ามซึ่งบ่งบอกว่ารถรุ่นนี้ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลังแน่นอน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-1-r1.jpg

หันมาดูที่บั้นท้าย แนวหลังคาลาดเอียงลงมาถึงกระจกบานหลัง กรอบไฟดีไซน์เฉียบคมทำให้ส่วนท้ายดูกว้างมากขึ้น ท่อไอเสียคู่แบบสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยว ไฟท้ายติดตั้งในตำแหน่งสูงใกล้หลังคา

ภายในห้องโดยสารสะดุดตาอย่างแรกด้วยเบาะที่นั่งทรงบางเฉียบ หน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบโค้งที่ลอยเด่นออกมา มีอินเตอร์เฟซรองรับการใช้งานผ่านระบบสัมผัสทำให้พรีซิชั่น คอนเซปต์แทบจะไม่มีปุ่มหรือสวิทช์แบบดั้งเดิม

ดูแล้ว อาคูร่า พรีซิชั่น คอนเซปต์ ถือว่าโดดเด่นพอตัว แต่ต้องรอชมว่าแบรนด์รถสุดหรูจากญี่ปุ่นรายนี้จะถ่ายทอดสู่รถโปรดักชั่นได้มากน้อยเพียงใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ