ใกล้เข้ามาทุกที “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016” พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์กว่า 13 ค่าย จัดเต็มพื้นที่ในงาน 27-31 มกราคม นี้ Share this

ใกล้เข้ามาทุกที “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016” พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์กว่า 13 ค่าย จัดเต็มพื้นที่ในงาน 27-31 มกราคม นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 January 2559

ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016 โดยครั้งนี้มีค่ายมอเตอร์ไซค์เข้าร่วมงานกว่า 13 ค่าย พร้อมร้านค้าอุปกกรณ์ตกแต่งกว่า 40 บูธ โดยจัด ระหว่างวันที่ 27-31 มกราคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

ทัพค่ายมอเตอร์ไซค์กว่า 13 ค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังชั้นนำแห่ร่วมงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016” (BMF 2016) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระดมรถไฮไลท์หลากหลายรุ่น  และเผยโฉมรถรุ่นใหม่ พร้อมทั้งอัดโปรโมชั่นแรงที่มีเฉพาะในงาน

BMF 2016_10

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด ผู้จัดงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016” (Bangkok Motorbike Festival 2016 หรือ BMF 2016) เปิดเผยว่า ในส่วนของความพร้อมในการจัดงานปีนี้ จะมีค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำเข้าร่วมงาน 13 ค่าย ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู, เบเนลลี่, ฮอนด้า บิ๊คไบค์, อินเดียน, คาวาซากิ, เคทีเอ็ม, ซูซูกิ, สโคมาดี้, อูรัล, เวสป้า, วิคตอรี่, ยามาฮ่า, และ ซีโร่ เอนจิเนียริ่ง พร้อมทั้งร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่งและชุดแต่งกายกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ

BMF 2016_5

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศงานอย่างจุใจ ทั้งโซนแสดงรถคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถและสำนักแต่งรถต่างๆ

โดยเนรมิตพื้นที่ลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ เปิดเป็นลานกิจกรรม โดยเฉพาะช่วงเย็นมีลานเบียร์และดนตรีสด ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ เพื่อให้เป็นมุมพบปะสังสรรค์ของชาวไบค์เกอร์ทุกคน

BMF 2016_8

ขณะที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ได้จัดเตรียมพื้นที่เพื่อรองรับการจอดรถมอเตอร์ไซค์ได้มากกว่า 1,000คัน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยก ระดับการจัดงานให้มีความเป็นอินเตอร์เนชั่นแนลเป็นจุดนัดพบของคนรักสองล้อ

BMF 2016_7

BMF 2016_6

ภายใต้บรรยากาศเฉลิมฉลองสไตล์งานเฟสติวัล สมกับชื่องาน “Bangkok Motorbike Festival” มากกว่าการคำนึงถึงการขายพื้นที่บูธ ถือเป็นการตอบสนองกระแสความนิยมรถบิ๊กไบค์ที่มีทั้งปริมาณรถ และผู้รักการขับขี่ที่มาร่วมงานมากขึ้น

สัมผัสความยิ่งใหญ่ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016” (BMF 2016) พร้อมเลือกรถบิ๊กไบค์คันที่ใช่! และหาซื้ออุปกรณ์ของตกแต่งรถ คอลเลคชั่นชุดแต่งกายเสื้อผ้าที่โดนใจ จัดระหว่าง 27-31  มกราคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ