เบนท์ลีย์ เปิดตัว คอนติเนนทัล จีที มอนสเตอร์ รุ่นพิเศษพร้อมระบบเสียงสุดพรีเมี่ยมจาก มอนสเตอร์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เบนท์ลีย์ เปิดตัว คอนติเนนทัล จีที มอนสเตอร์ รุ่นพิเศษพร้อมระบบเสียงสุดพรีเมี่ยมจาก มอนสเตอร์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 January 2559

เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที มอนสเตอร์ บาย มูลิเนอร์ รถยนต์หรูสุดพรีเมี่ยมที่มีการตกแต่งพิเศษพร้อมระบบเครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยมจากค่ายดังอย่าง มอนสเตอร์

เบนท์ลีย์ รถยนต์แบรนด์หรูสุดพรีเมี่ยมจากเมืองผู้ดีอังกฤษ ได้เปิดตัวผลงานชิ้นล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ มอนสเตอร์ เปิดตัว เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที มอนสเตอร์ บาย มูลิเนอร์ ที่มาพร้อมการตกแต่งพิเศษพร้อมชุดเครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยมจาก มอนสเตอร์ และชุดหูฟังเฮดโฟนแบบพิเศษ

333

ด้วยพื้นฐานการพัฒนาจาก เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 เอสพร้อมสีรถยนต์ใหม่อย่าง ออนิกส์ แบล็ค และการการตกแต่งภายในด้วยสีหนังแท้สีแดงพิเศษ การตกแต่งภายในนอกเน้นการใช้สีดำเงาขลิบสีแดงบริเวณแผงกันชนหน้าและแผงประตูข้าง

เบาะนั่งหนังแท้คู่หน้าสีแดง-ดำ ได้รับการออกแบบและตัดเย็บด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมดพร้อมสักชื่อรุ่น มอนสเตอร์ บาย มูลิเนอร์ ในส่วนของแผงบันไดประตูมีการสลักข้อความไว้ว่า "เราคือผู้นำ ไม่ใช่ผู้ตาม" อีกด้วย

222

ส่วนพิเศษอีกอย่างคือบริเวณส่วนกลางคอนโซลได้มีช่องเก็บหูฟังแบบไวเลสเฮดโฟนที่เป็นรุ่นพิเศษที่ทำด้วยวัสดุทองคำแท้ 24k อีกด้วย ในส่วนของชุดเครื่องเสียงรอบคันเป็นของ มอนสเตอร์ คุณภาพสูงที่สุดทั้งหมด

เครื่องยนต์มาพร้อมเครื่องเบนซิน วี8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ พร้อมพลังแรงม้าสูงสุดที่ 521 แรงม้า พร้อมส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนทุกล้อตลอดเวลา สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 4.3 วินาที

สามารถติดตามขขาวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ