บิลโมล่าเปิดตัวหมวกกันน็อคสองรุ่นใหม่ ปรับจุดแข็งตามผู้บริโภคคาดปีนี้เติบโตถึง 40% Share this

บิลโมล่าเปิดตัวหมวกกันน็อคสองรุ่นใหม่ ปรับจุดแข็งตามผู้บริโภคคาดปีนี้เติบโตถึง 40%

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 January 2559

บิลโมล่าเปิดตัวหมวกกันน็อคใหม่สองรุ่นได้แก่ บิลโมล่า แอดเวนเทจ และ เอ็กซ์โพลเลอร์ อาร์ เสริมแกร่งไลน์อัพผลิตภัณฑ์ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าตอบโจทย์ตามกระแสตลาดในยุคปัจจุบัน

ในยุคที่ตลาดรถจักรยานยนต์ยังคงไปได้ดีและตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด บรรดาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่างพลอยได้ผลประโยชน์ไปด้วย โดยเฉพาะหมวกกันน็อคที่เป็นอุปกรณ์ที่ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ขาดเสียไม่ได้

IMG_4774

พัรพงศ์ มงคลจินดาวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัท เอ เอ็ม อาร์ อินดัสตรี้ จำกัด เปิดเผยว่าปัจจุบันเทรนด์การเลือกหมวกกันน็อคของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนไปจากอดีตที่เลือกจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับแรกแต่ปัจจุบันกลายเป็นว่าผู้บริโภคเลือกซื้อหมวกกันน็อคที่ตอบโจทย์ของเขาได้มากที่สุด

ตอนนี้ผู้บริโภคเลือกหมวกกันน็อคที่สีสันและลวดลายที่เจ็บแสบโดนใจเป็นอันดับแรกก่อนที่จะมองว่าราคาเอื้อมถึงไหมแล้วถึงจะมาดูว่าแบรนด์นี้โอเครึเปล่า มากกว่าที่จะยึดติดเรื่องแบรนด์แบบในอดีตซึ่งเป็นจุดให้แบรนด์ไทยหัวคิดใหม่อย่างบิลโมล่าเติบโตได้ดีในธุรกิจนี้โดยในปี พ.ศ.2558 บริษัทมีผลประกอบการณ์เติบโตถึง 35%

ในปีนี้บิลโมล่ามีแผนจะเปิดตัวหมวกรุ่นใหม่อีกทั้งหมด 5 รุ่นซึ่งจะช่วยกระตุ้นยอดขายและความต้องการของผู้บริโภคโดยคาดว่าในปีนี้น่าจะเติบโตมากถึง 40% เป็นอย่างน้อย

IMG_4758

จุดแข็งของบิลโมล่านอกจากเรื่องผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคแล้ว ด้านบริการหลังการขายยังสะดวกและครอบคลุมรวมถึงเลือกมาตรฐานของสินค้าที่ปีมีที่ผ่านมามีการตีกลับหรือมีลูกค้าที่พบสินค้าปัญหาเพียง 1% เท่านั้น นอกจากนี้ยังตอบโจทย์สาวๆ สายซิ่งและสายซ้อนด้วยหมวกกันน็อคที่มีลวดลายที่ออกแบบมาเพื่อคุณสาวๆ โดยเฉพาะด้วย

IMG_4767

IMG_4768

การใช้การตลาดแบบ emotional sale หรือใช้อารมณ์ในการตัดสินใจซื้อเป็นหลักทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้น ด้วยงานออกแบบ ดีไซน์ สีสัน คุณภาพ บริการหลังการขายที่ดี และราคาของบิลโมล่าที่มีให้เลือกตั้งแต่ 1,800-7,000 บาทจึงทำให้ลูกค้าใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจซื้อสักใบ

บริษัทมีแผนจะเปิดตลาดในภูมิภาคทั้งละแวกเพื่อนบ้านและเอเชียในระยะเวลาอีก 1-2 ปีข้างหน้า รวมถึงตลาดยุโรปเนื่องจากหมวกกันน็อคของบิลโมล่าผ่านมาตรฐาน ECE ซึ่งเป็นมาตรฐานของยุโรปแต่ทุกอย่างยังคงอยู่ระหว่างการศึกษาและเก็บข้อมูล

IMG_4770

IMG_4780

ในงานแถลงข่าวและประชุมดีลเลอร์ประจำปี 2016 บิลโมล่ายังได้เปิดตัวหมวกกันน็อคสองรุ่นใหมไ่ด้แก่ บิลโมล่า แอดเวนเทจ หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบที่ออกมาแทนโฉมเก่าด้วยสีสันและรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวโดนใจ และ บิลโมล่า เอ็กซ์โพลเลอร์ อาร์ หมวกกันน็อคแบบเปิดคางที่ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตขึ้นและสีสันที่แสบเท่โดนใจ พร้อมวางจำหน่ายเดือนเมษายนและพฤษภาคมตามลำดับ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ