เชฟโรเลตสร้างรถโมเดลสามมิติ สานความฝันสูงสุดของเด็กไทย Share this

เชฟโรเลตสร้างรถโมเดลสามมิติ สานความฝันสูงสุดของเด็กไทย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 January 2559

เชฟโรเลตเชิญชวนเด็กทั่วโลกร่วมส่งภาพวาดรถในฝันเข้าประกวด ภาพวาดจากเด็กไทยได้รับคัดเลือกและถูกผลิตเป็นรถโมเดลสามมิติ

ภาพวาดรถในฝันของน้องกวินถูกส่งเข้าประกวดในประแกรมซึ่งจัดโดยเชฟโรเลต เนื่องในโอกาสวันเด็กสากล เชฟโรเลตส่งวีดีโอผ่านช่องทางออนไลน์เชิญชวนพ่อแม่ทั่วโลกให้ร่วมแบ่งปันภาพวาดรถในฝันของเด็กๆ เชฟโรเลตคัดเลือกผลงานของเด็กหนึ่งคนจากหนึ่งประเทศ

4d9f70fa-8446-4d69-9063-b2340f9240b9

ก่อนที่จะนำภาพวาดดังกล่าวไปผลิตเป็นรถโมเดลสามมิติและส่งไปให้เด็กๆ ที่ได้รับการคัดเลือก “เราได้ทราบข่าวทางเว็บไซต์ว่ามีการประกวดภาพวาดรถ จึงสนับสนุนให้น้องกวินส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเพื่อให้เขาใช้เวลาว่างอย่างเป็นประโยชน์ แทนที่จะใช้เวลาเล่นเกมในแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์” คุณแม่ดลิน อ่องลออ กล่าว“เรารู้สึกดีใจเมื่อได้รู้ว่าภาพวาดของน้องกวินได้รับการคัดเลือกจากเชฟโรเลตและถูกผลิตขึ้นเป็นรถโมเดลสามมิติจริงๆ”

น้องกวินเล่าให้ฟังถึงผลงานภาพวาดรถในฝันของเขาว่า “รถของผมมีชื่อเรียกง่ายๆ ว่าเชฟโรเลต ซูเปอร์คาร์ ซึ่งไม่ใช่รถทั่วไป แต่เป็นรถที่สามารถบินได้นอกจากนี้รถในฝันของผมยังสามารถแปลงร่างเป็นเรือและเรือดำน้ำได้อีกด้วย” น้องกวินเผยด้วยว่าเมื่อโตขึ้น เขาอยากเป็นนักออกแบบรถเขาได้แรงบันดาลใจในการวาดภาพรถมาจากภาพยนตร์สายลับที่ชื่นชอบและเขาคิดว่ารถเชฟโรเลตมีความเท่อยู่ในตัว

b169f779-3981-47d1-9247-97cf2310736b

คุณจีรณัฐ แสงดี ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า“เป้าหมายของการประกวดในครั้งนี้คือการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่เป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดของเด็กๆ ซึ่งไม่ถูกตีกรอบด้วยความเป็นจริงในปัจจุบันเราหวังว่าการประกวดในครั้งนี้จะช่วยจุดประกายนักออกแบบรุ่นใหม่ในอนาคต”

“แม้แต่นักออกแบบที่มีประสบการณ์มากมายก็ยังต้องเผชิญกับข้อจำกัดบางอย่างที่เกิดจากประสบการณ์ชีวิตและความเป็นจริง แต่เด็กๆ ไม่มีกรอบดังกล่าวเลยดังนั้นเราไม่เพียงหวังว่าเราจะจุดประกายนักออกแบบรุ่นใหม่ในกลุ่มเด็กๆ เท่านั้นแต่เรายังหวังด้วยว่ากิจกรรมนี้จะปลุกพลังและเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักออกแบบของเราให้เดินหน้าสร้างสรรค์การออกแบบที่ล้ำสมัยที่ทำให้รถยนต์และรถกระบะของเราเหนือกว่าคู่แข่ง” คุณจีรณัฐกล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ