เชฟโรเลต โคโลราโด เวอร์ชั่นอเมริกาหัวใจดูราแม็กซ์จากไทยคว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 Share this

เชฟโรเลต โคโลราโด เวอร์ชั่นอเมริกาหัวใจดูราแม็กซ์จากไทยคว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 January 2559

เชฟโรเลต โคโลราโด เวอร์ชั่นอเมริกาที่บรรจุเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.8 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ จากศูนย์การผลิตเพาเวอร์เทรนของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้ารางวัลรถกระบะ ยอดเยี่ยมแห่งปีของมอเตอร์เทรนด์มาครองได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน

เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ในโคโลราโดที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดามีพื้นฐานเดียวกับเครื่องยนต์ที่เป็นขุมพลังของโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ที่จำหน่ายในประเทศไทยและภูมิภาคนี้

โคโลราโดเวอร์ชั่นอเมริกาที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์มีความประหยัดน้ำมันสูงสุดในตลาดรถกระบะของสหรัฐอเมริกา โดยมีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ประเมินโดยหน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐฯ อยู่ที่ 31 ไมล์ต่อแกลลอน (ราว 13.1 กม./ลิตร)

เครื่องยนต์รุ่นนี้ มาพร้อมเทอร์โบแบบแปรผันที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมันมีพละกำลังที่ได้รับรองโดยสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ที่ 181 แรงม้า และแรงบิด 369 ฟุต-ปอนด์ที่ 2,000 รอบ/นาที หนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่เพิ่มศักยภาพของขุมพลังดูราแม็กซ์คือระบบเทอร์โบแปรผันหล่อเย็นด้วยน้ำและระบบจ่ายเชื้อเพลิงคอมมอนเรลแรงดันสูงสุด 2,000 บาร์

เครื่องยนต์รุ่นนี้ยังใช้เพลาพ่วงสมดุลซึ่งทำหน้าที่หมุนสวนทางเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนและเพิ่มความนุ่มนวลและเงียบสงบตลอดการทำงานในทุกรอบเครื่องยนต์ ขุมพลังดูราแม็กซ์ 2.8ลิตรไม่เพียงทัดเทียมมาตรฐานไอเสียของสหรัฐอเมริกา แต่ยังรองรับมาตรฐานไอเสียยูโร 4 และสามารถยกระดับเป็นยูโร 5 และยูโร 6 ได้อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ