ดูคาติเผยโฉม เอ็กซ์แดเวล และ มัลทิสตราด้า1200 ไพค์พีค ก่อนงานมอเตอร์โชว์ 2016 Share this

ดูคาติเผยโฉม เอ็กซ์แดเวล และ มัลทิสตราด้า1200 ไพค์พีค ก่อนงานมอเตอร์โชว์ 2016

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 January 2559

ดูคาติ ประเทศไทยเผยโฉมรถรุ่นใหม่ล่าสุดสองรุ่นให้กับชาวเดสโม่ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงาน เดสโม่ ไรด์ เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

ดูคาติได้เผยโฉม 2015 ดูคาติ มัลทิสตราด้า มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2015 ก่อนเปิดรุ่นประกอบไทยเมื่อช่วงกลางปี และนี่คือ ดูคาติ มัลทิสตราด้า ไพค์พีค และรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีก่อน ดูคาติ แดเวลเอ็กซ์

IMG_4543

ดูคาติ แดเวลเอ็กซ์ คือดูคาติแดเวลที่มีความเป็นครูเซอร์มากยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบของตัวรถที่ออกแบบมาสไตล์ครูเซอร์ขนานแท้ ทั้งพักเท้าที่ย้ายไปด้านหน้ามากยิ่งขึ้น วงล้อที่มาในสไตล์ที่เจ็บแสบ ท่อไอเสียสุดดุดัน สวิงอาร์มเดี่ยวและสิ่งที่ครูเซอร์ขาดไม่ได้คือระบบขับเคลื่อนแบบสายพาน

นอกจากนี้ ดูคาติ เอ็กซ์แดเวล ยังใช้เครื่องยนต์แอล-ทวินหรือเครื่องยนต์สูบแอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน เทสตาสเตรทต้า ดีวีที โดยรุ่นที่นำมาโชว์และให้ได้สัมผัสกันคือ รุ่น เอ็กซฺแดเวล เอส ที่บินตรงมาจากอิตาลี เพื่อให้ชาวเดสโม่ในงาน เดสโม่ ไรด์ 2016 ได้ชมกันก่อนใครในประเทศ

IMG_4554

ดูคาติ มัลทิสตราด้า ไพค์พีค รุ่นที่ต่อยอดมาจาก ดูคาติ มัลทิสตราด้า1200เอส แต่ทว่าต่อยอดด้วยออพชั่นเล็กๆ น้อยๆ ที่เพิ่มเข้ามา อย่างบังโคลนคาร์บอน ชิ้นแฟริ่งคาร์บอน ชิลด์หน้าคาร์บอน พร้อมแปะโลโก้ ดูคาติ คอร์เซ และชุดสีแดงคาดขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของ มัลทิสตราด้า ไพค์พีค ที่คว้าแชมป์ในการแข่งขันซิ่งสู่ท้องฟ้าด้วยถนนปีนขึ้นสู่ยอดเข้าไพค์พีตมาแล้ว

IMG_4530

ถัดจาก ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 ก็เป็น เอ็กซ์แดเวล ที่เผยโฉมในไทยหลังจากมีการเปิดตัวในงานอิคม่ามากมายหลายรุ่น ส่วน มัลทิสตราด้า ก็มาแบบเหนือความคาดหมายของบรรดาแฟนคลับ ด้านรายละเอียดและราคาของรถทั้งสองรุ่นจะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน มอเตอร์โชว์2016 ส่วนภาพเพิ่มเติมแบบเจาะรายละเอียดจะนำมาให้ชมกันเร็วๆ นี้

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ