ดันลอป เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดกับ เอสพี สปอร์ต แม็กซ์ 050พลัส ยางหรูสมรรถนะสูงทุกสภาพพื้นถนน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ดันลอป เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดกับ เอสพี สปอร์ต แม็กซ์ 050พลัส ยางหรูสมรรถนะสูงทุกสภาพพื้นถนน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 February 2559

ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดกับรุ่น เอสพี สปอร์ต แม็กซ์ 050พลัส ยางไฮเพอฟอร์แมนซ์ ที่มาพร้อมดอกยางพิเศษที่สามารถขับขี่ได้ดีทั้งถนนพื้นผิวแห้งและพื้นผิวเปียก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับยางดันลอปรุ่นพิเศษกับรุ่น เอสพี สปอร์ต แม็กซ์ 050พลัส ยางสมรรถนะสูงที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มรถยนต์หรู โดยมีการออกแบบดอกยางใหม่ เพิ่มความมั่นคงในการยึดเกาะถนนททั้งแห้งและเปียก เข้าโค้งได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้วิ่งด้วยความเร็วสูง

IMG_7074

เหมาะสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง รวมไปถึงรถยนต์นั่งระดับหรูหราขนาดใหญ่ และรถยนต์อเนกประสงค์หรู และรถยนต์นำเข้าหลากหลายแบรนด์ โดยตัวยางจะมีคุุณสมบัติเด่นคือ

ขับขี่ได้อย่างมั่นคงขณะใช้ความเร็วสูงและเข้าโค้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยดอกยางที่ไหล่กว้างและแข็งแรงขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในนการเข้าโค้ง ดอกยางด้านในออกแบบเพื่อเพิ่มการรีดน้ำอย่างประสิทธิภาพ ส่วนดอกยางด้านนอกเพิ่มการยึดเกาะและการควบคุมทิศทางได้เป็นอย่างดี

ประสิทธิภาพและสมรรถนะสูงบนพื้นที่แห้ง ด้วยดอกยางแบบ ไฮ สติฟเนส บริเวณด้านข้าง ตามแนวยางช่วยให้หน้าสัมผัสเข้ากับพืเนผิวถนนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด ให้แรงเบรกสูง การยึดเกาะถนนขณะเข้าโค้งได้เต็มประสิทธิภาพ

SP SPORT MAXX 050+

ทางด้านประสิทธิภาพและสมรรถนะบนพื้นผิวเปียก ก็เด่นด้วยดอกยางที่มีการออกแบบให้มีการรีดน้ำที่ยอดเยี่ยม การไหลของน้ำตามธรรมชาติการกระจายร่องดอกยางเพื่อความสมดุลจากแรงกดที่หน้าสัมผัส

ยางส่วนผสมใหม่ ออกแบบโดยใช้ โฟร์ดี นาโน-ดีไซน์ เพิ่มแรงยึดเกาะถนนโดยส่วนผสมเนื้อยางแบบ ไฮซิลิก้าคอมพาวด์ ทำให้การขับขี่บนถนนเปียกทำได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ