ฮอนด้าเตรียมเผยราคา แอฟริกาทวิน ซีอาร์เอฟ1000แอล ในเดือนหน้าชนงานใหญ่ปลายเดือน Share this

ฮอนด้าเตรียมเผยราคา แอฟริกาทวิน ซีอาร์เอฟ1000แอล ในเดือนหน้าชนงานใหญ่ปลายเดือน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 January 2559

หลังจากที่ปล่อยให้พี่น้องชาวไทยร้องเพลงรอมานานแสนนานล่าสุดมีข่าวแว่วมาจากค่ายฮอนด้าว่าราคาของ แอฟริกาทวิน จะมีการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

หลายคนที่คาดหวังอะไรที่ตื่นเต้นจากงานเปิดตัวเมื่อวันก่อนแต่กลับเป็นแค่ ฮอนด้า คลิก125ไอ ใหม่ เท่านั้นก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะฮอนด้าได้แง้มมาว่าหากไม่ผิดพลาดจะมีไฮไลท์เด็ดๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันช่วงเดือนกุมภาพันธ์ชนงาน มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล อย่างแน่นอน

batch_81691

แม้จะยังไม่มีการเผยประมาณการณ์ราคาของ ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ1000แอล หรือ แอฟริกาทวินออกมาแต่หลายๆ คน็คาดการณ์กันเอาไว้ว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 6-7 แสนบาท ซึ่งเป็นราคาที่ฟาดฟันคู่แข่งให้หงายหลัง หัวทิ่มหัวตำได้แน่นอน

ราคาในต่างประเทศก็ถือว่าเร้าอารมณ์ไม่ใช้น้อย อย่างราคาของแอฟริกาทวินในอังกฤษเองอยู่ที่ 5.65 แสนบาท ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 6.08 แสนบาท ในรุ่นดูอัลคลัทช์ทรานมิชชั่น

ด้านราคาของแอฟริกาทวินในอเมริกานั้นอยู่ที่ 4.66 แสนบาท และ 4.91 แสนบาท ในรุ่นเกียร์ธรรมดาและดูอัลคลัทช์ฯ ตามลำดับ ส่วนในราคาในยุโรปนั้นอยู่ที่ 4.75 แสนบาท ในรุ่นเกียร์ธรรมดา

ใครที่รอ ฮอนด้า แอฟริกาทวิน บอกได้เลยว่าคงรอกันอีกไม่นาน และอย่างที่เห็นเมืองนอกเขาเริ่มส่งมอบให้ลูกค้ากันไปแล้ว เชื่อว่าเมืองไทยเองหากเปิดจองในงานเดือนกุมภาพันธ์จริง เราก็คงต้องต้องรอจนถึงครึ่งปีถึงจะได้รับรถล็อตแรก

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ