ไอคาร์ เอเชีย แต่งตั้งผู้จัดการประจำทั่วไปประเทศไทยคนใหม่ ดูแลธุรกิจทั้งหมดของบริษัทฯ ในประเทศ Share this

ไอคาร์ เอเชีย แต่งตั้งผู้จัดการประจำทั่วไปประเทศไทยคนใหม่ ดูแลธุรกิจทั้งหมดของบริษัทฯ ในประเทศ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 January 2559

บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ เข้าดำรงตำแหน่ง Country Manager ดูแลธุรกิจทั้งหมดของบริษัทฯ ในประเทศ

วันที่ 11 มกราคม 2559 บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินการเว็บท่ายานยนต์ขนาดใหญ่ของไทย one2car.com, autospinn.com และ thaicar.com ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย

คุณพรลัดดา  มีประสบการณ์กว่า 15 ปี และเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์และปิโตรเลียมจากบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง และบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย

นาย เดม่อน ไรลี่ย์ กรุ๊ปซีอีโอ ของ ไอคาร์เอเชีย กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่คุณพรลัดดาเข้าร่วมงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย เธอมีประสบการณ์ยาวนาน เป็นผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการยอมรับ อีกทั่งประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของเธอ จะช่วยให้ธุรกิจในประเทศไทย เติบโตขึ้นได้อีกมาก”

คุณพรลัดดา กล่าวเสริม ว่าปัจจุบันเว็บไซท์ของไอคาร์ เอเชีย ในไทยทั้ง 3 เว็บไซท์ มีผู้เข้าชมรวมกัน กว่า 3 ล้านคน ต่อเดือน และเราตั้งเป้าให้เป็นศูนย์กลางการซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในประเทศ ดิฉันตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เป้าหมายนี้ประสบผลสำเร็จ

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ