มาสด้าประกาศตรึงราคารถเกือบทุกรุ่น ยกเว้นมาสด้า 3 เพิ่มออพชั่นขึ้นขั้นต่ำ 5,000 บาท รับโครงสร้างภาษี Share this

มาสด้าประกาศตรึงราคารถเกือบทุกรุ่น ยกเว้นมาสด้า 3 เพิ่มออพชั่นขึ้นขั้นต่ำ 5,000 บาท รับโครงสร้างภาษี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 January 2559

มาสด้าประกาศราคาจำหน่ายรถใหม่รับโครงสร้างภาษี ปรับเพิ่มออพชั่นพร้อมราคาจำหน่ายในมาสด้า 3 เพียงรุ่นเดียว พร้อมตรึงราคาจำหน่ายบีที-50, ซีเอ็กซ์-5 และซีเอ็กซ์-3 ขณะที่มาสด้า 2 รับอานิสงค์โครงสร้างใหม่ราคาลดลง 2.1 หมื่นบาท

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การประกาศใช้โครงสร้างภาษีใหม่ส่งผลกระทบต่อราคาจำหน่ายรถหลายรุ่น โดยมาสด้าได้ทำการเพิ่มออพชั่นและปรับราคาจำหน่ายสำหรับมาสด้า 3 เพียงรุ่นเดียว

ทั้งนี้ มาสด้า 3 สกายแอคทีฟมีการปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานที่ช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน ลดปริมาณไอเสียที่มากกว่าการรองรับเชื้อเพลิงอี85 รวมถึงมีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายในรถรุ่นที่ปรับราคาจำหน่าย

อุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามาประกอบไปด้วย ระบบประหยัดน้ำมันไอ-สตอป, กล้องมองหลัง,ระบบกุญแจอัจฉริยะ ตั้งแต่ในรุ่น2.0ซี เป็นต้นไป, เปลี่ยนสีเบาะนั่งและแผงประตูในรุ่น 2.0เอสพีเป็นสีดำ โดยมีการปรับราคาจำหน่ายขึ้นเพียงเล็กน้อย

ทั้งนี้ มาสด้า 3 รุ่น 2.0อี ปรับราคาเพิ่มจาก 8.33 แสนบาทเป็น 8.38 แสนบาท หรือเพิ่ม 5,000 บาท รุ่น 2.0ซี เพิ่มจาก 9.14 แสนบาทเป็น 9.28 แสนบาท หรือเพิ่ม 1.4 หมื่นบาท รุ่น 2.0เอส ปรับจาก 9.74 แสนบาทเป็น 9.88 แสนบาทหรือเพิ่ม 1.4 หมื่นบาทและรุ่น 2.0เอสพี ปรับจาก 1.094 ล้านบาท เป็น 1.099 ล้านบาท ปรับเพิ่ม 5,000 บาท

Mazda_CX-5MC

นอกจากนี้ มาสด้ายังประกาศตรึงราคาจำหน่ายปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ที่แม้จะได้รับผลกระทบจากโครงสร้างภาษี แต่ก็ไม่ได้ปรับราคาจำหน่ายขึ้น รวมไปถึงเอสยูวีอย่างมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ที่รอการประกาศปรับราคาจำหน่ายพร้อมการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในอนาคต

มาสด้ายังได้ประกาศยืนราคาจำหน่ายสำหรับมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ตามราคาที่มีการประกาศในช่วงการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน ขณะที่มาสด้า 2 ได้รับสิทธิประโยชน์ของโครงการอีโคคาร์ 2 ที่เสียภาษีลดลงจาก 17% เหลือ 14% ทำให้ราคาจำหน่ายลดลงสูงสุด 2.1 หมื่นบาท

"ความพยายามของมาสด้าในการปรับใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ ในรถยนต์หลากหลายรุ่นส่งผลให้รถยนต์ของมาสด้าผ่านเกณฑ์การปล่อยไอเสียตามโครงสร้างสรรพสามิตใหม่ และช่วยให้มาสด้าสามารถตั้งราคารถที่ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ