ล้ำอนาคต !! แมคราเลน 675แอลที เจวีซีเคนวูด คอนเซปต์ ซุปเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกล้องดิจิตอลรอบคัน Share this

ล้ำอนาคต !! แมคราเลน 675แอลที เจวีซีเคนวูด คอนเซปต์ ซุปเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกล้องดิจิตอลรอบคัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 January 2559

แมคราเลน เปิดตัว 675แอลที เจวีซีเคนวูด คอนเซปต์ ซุปเปอร์คาร์คอนเซปต์ล้ำอนาคตที่มาพร้อมกล้องดิจิตอลรอบคัน ภายในงาน คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์

ภายในงาน คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ ณ ลาส เวกัส ที่บริษัทต่าง ๆ จะมีการนำรถยนต์หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ล้ำสมัยมาโชว์ตัวกันอย่างมากมาย โดยไฮไลท์เด่น ๆ ในวงการรถยนต์คงจะหนีไม่พ้น แมคราเลน 675แอลที เจทีซีเคนวูด

สำหรับ แมคราเลน 675แอลที เจวีซีเคนวูด มีการพัฒนาต่อยอดมาจาก แมคราเลน 675แอลที ด้านภายนอกมีการตกแต่งใหม่เพียงเล็กน้อยแต่จุดที่เด่นและสะดุดตาที่สุดคงจะหนีไม่พ้นกระจกมองข้าง

23

ที่ถูกถอดออกทั้งหมดและถูกติดตั้งแทนที่ด้วยกล้องดิจิตอลทั้งสองข้างซ้าย-ขวา โดยหลักการทำงานกล้องจะถ่ายทอดภาพสู่จอกลางความชุดสูงบริเวณคอนโซลกลาง ข้อดีของหลักการนี้คือช่วยลดปริมาณน้ำหนักรถรวมลงอีกทั้งยังเพิ่มทัศนวิสัยเพิ่มเติมในการมองกระจกข้าง

และเท่านี้ยังไม่พอในนส่วนของด้านหลังยังมาพร้อมกล้องอีก 3 ตัว ที่จะช่วยกันทำงานพร้อมกันเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการมองด้านหลังอีกด้วย ซึ่งโดยรวมแล้ว 675แอลที เจวีซีเคนวูด เป็นรถยนต์ซุปเปอร์คาร์คันแรกที่มีการใช้กล้องดิจิตอลในการมองแทนกระจกสะท้อนแทน

22

ในส่วนของภายในมีการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งพวงมาลัยที่เปลี่ยนไปใช้แบบ รถแข่งเอฟ1 ที่มีฟังก์ชั่นการใช่งานทั้งหมดอยู่บนพวงมาลัย ในส่วนของแผงคอนโซลกลางมีการใช้หนังแคป้าสีดำ และยังมีการตกแต่งด้วยสีแดงบริเวณคอนโซลกลางเพื่อเพิ่มความสปอร์ตสวยงามอีกด้วย

ทางด้านราคายังไม่่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ แมคราเลน 675แอลที เจวีซีเคนวูดคันนี้ เพราะตอนนี้ยังคงเป็นรถยนต์แนวคิดต้นแบบเพื่อการโชว์เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ