รุ่นแรกยังโหดไม่พอ !! สำนักแต่ง วาลด์ เปิดตัว เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เวอร์ชั่นพิเศษเพิ่มเติมเอาใจขาโหด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

รุ่นแรกยังโหดไม่พอ !! สำนักแต่ง วาลด์ เปิดตัว เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เวอร์ชั่นพิเศษเพิ่มเติมเอาใจขาโหด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 January 2559

สำนักแต่งรถยนต์สุดโหดอย่าง วาลด์ เปิดตัวผลงานชิ้นล่าสุดจากสำนักอย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที รุ่น 2 ที่มีการตกแต่งเพิ่มเติมความโหดสำหรับขาซิ่งที่รุ่นแรกยังรู้สึกถึงความโหดไม่พอ

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที จากสำนักแต่ง วาลด์ มาพร้อมชุดตัวถังสีขาว พร้อมการตกกแต่งทั้งด้านหน้าและด้านท้ายด้วยกาารตัดสีดำด้านและมีการเพิ่มเติมเส้นสายสีส้มตัดรอบคัน ทั้งในส่วนของกันชนหน้า ล้อแม็ค และด้านกันชนท้าย

12

ในส่วนการออกแบบกันชนหน้าใหม่มีการตกแต่งเพิ่มเติมในส่วนของครีบบริเวณแก้มข้างรถยนต์ พร้อมกันชนหน้าที่มีการตกแต่งสีส้มเพิ่มเติมทำให้ตัวรถยนต์โดยรวมมีความรู้สึกถึงความสวยงามและสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้น

14

ทางด้านท้ายรถยนต์เป็นส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดสำหรับชุดแต่งชุดล่าสุดจากทางสำนักแต่ง วาลด์ ด้วยการมาพร้อมชุดกันชนหลังที่มีการตกแต่ง ดิฟฟิวเซอร์ ด้วยสีดำพร้อมการตัดเส้นสีส้มทำให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังมีการออกแบบชุดกันชนหลังใหม่

ในส่วนล้อมาพร้อมล้อแมคลายใหม่สีดำด้านที่มีการตกแต่งด้วยเส้นสายสีส้้มเช่นกัน ซึ่งโดยรวมการออกแบบภายนอกสำหรับ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที รุ่นใหม่จากสำนักแต่ง วาธ มีการเปลี่ยนแปลงไปจากชุดดแต่งพิเศษรุ่นแรกอยู่พอสมควร

15

ทางด้านขุมพลังยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน วี8 ขนาด 4.0 ลิตร พร้อมพลังแรงม้าสูงสุดที่ 503 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 473 นิวตันเมตร ทางด้านราคาชุดแต่งยังไม่มีการเเปิดเผยอย่างเป็นทางการสำหรับชุดแต่งชุดใหม่ล่าสุดจากสำนักแต่ง วาลด์

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ