ไบค์เกอร์เมืองผู้ดีขี่เร็วเกินกฎหมาย ถูกจับ “ติดคุกสองปี” Share this

ไบค์เกอร์เมืองผู้ดีขี่เร็วเกินกฎหมาย ถูกจับ “ติดคุกสองปี”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 January 2559

กล้องติดหมวกกันน็อกอาจช่วยจับภาพความเคลื่อนไหวหรือเหตุการณ์ที่เป็นประโยชน์สำหรับสิงห์บิ๊กไบค์ทั้งหลายได้ แต่ในทางกลับกัน อาจสร้าง “ฝันร้าย” ให้ด้วยเช่นกัน

สิงห์นักบิดจากเมืองผู้ดีที่มีนามว่า โรเบิร์ต แฮมมอนด์ วัย 60 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวในข้อหาขับขี่รถเร็วเกินกำหนดและถูกยึดเมมโมรี่การ์ดจากกล้องบนหมวกกันน็อก เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดดูคลิปทั้งหมดก็พบว่านายแฮมมอนด์มีพฤติกรรมขับขี่ที่เป็นอันตรายมากกว่า 150 คลิป

ข่าวรายงานว่า หนุ่มใหญ่รายนี้ ขับรถด้วยความเร็วสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนดทั้งในเมืองและนอกเมือง แซงบนเส้นทึบ และยังยกล้อในเขตที่อยู่อาศัย

นั่นทำให้เขาถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทรวม 4 ข้อหา ก่อนที่ศาลจะพิจารณาตัดสินลงโทษจำคุกสองปี และถูกยึดใบอนุญาตขับขี่เป็นเวลา 2 ปีเต็ม เขาต้องสอบใบขับขี่อีกครั้งเพื่อจะสามารถกลับมาขับขี่มอเตอร์ไซค์ได้อีก

“ฟุตเทจที่เราได้รับเป็นหลักฐานที่แสดงถึงพฤติกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่เลวร้าย ถือเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ที่ผู้ขับขี่รถรายอื่นไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากพฤติกรรมของเขา บทลงโทษครั้งนี้ส่งสัญญาณถึงผู้ขับขี่ท่านอื่นที่อาจถูกจับได้ถ้ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม” เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ