หลุดอีกที รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน พร้อมขนาดนี้พี่เปิดตัวได้แล้วมั้ง Share this

หลุดอีกที รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน พร้อมขนาดนี้พี่เปิดตัวได้แล้วมั้ง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 January 2559

ไม่รู้ว่าผู้อ่านจะเริ่มเบื่อกับภาพหลุดของ รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน กันรึยัง แต่สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่สงสัยว่าจะมาไหม จะขายรึเปล่า กำลังสนใจอยากได้รถไซส์ประมาณนี้ไว้ขี่เที่ยวคงกำลังรอข่าวของรถรุ่นนี้กันอยู่แน่นอน

ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่หลายๆ แหล่งข่าวยืนยันตรงกันว่า รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน น่าจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 410 ซีซี สูบเดี่ยว ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ รอยัล เอ็นฟิลด์ พัฒนา ขึ้นมาใหม่

84769

มีคนไม่น้อยที่กำลังมองหารถสไตล์แอดเวนเจอร์ในขนาดซีซี 300-400 ซีซี ที่นำไปขี่ลุยได้จริงเต็มรูปแบบไม่ใช่รถสองประสงค์ที่ทำให้ทุลักทะเล สเป็คสำหรับขายในยุโรปต้องมากับเทคโนโลยีเบรกเอบีเอส ส่วนรุ่นที่ขายในบ้านเกิดอย่างอินเดียหรือในไทยซึ่งไม่มีกฎข้อบังคับ น่าจะไม่มีเอบีเอสติดมาเช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ ที่เราเคยขี่กันมาก่อนหน้านี้

รถคันนี้เหมาะสำหรับขี่แอดเวนเจอร์ในถิ่นทุรกันดารหรือเดินทางไกลมากแค่ไหน จะเห็นได้รูปของรถที่หลุดมานั้นจะมีถังน้ำมันสำรองแขวนอยู่ที่สองข้างของถังน้ำมัน พร้อมด้วยกล่องข้าง ยางหนามน้อยๆ และดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและหลัง

รถแอดเวนเจอร์ขี่ลุยๆ เดินทางไกล ใช้งานง่าย ซ่อมง่าย ปัยหาน้อย เทคโนโลยีไม่ต้อง ใครที่มองหารถแบบนี้อยู่ รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอันดับต้นๆ ทีเดียว

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ