[วีดีโอเปิดตัว] ฮอนด้า บีอาร์-วี เอสยูวี 7 ที่นั่งบุกเบิกตลาดใหม่ Share this

[วีดีโอเปิดตัว] ฮอนด้า บีอาร์-วี เอสยูวี 7 ที่นั่งบุกเบิกตลาดใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 January 2559

ฮอนด้า เปิดตัวบีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ของกลุ่มลูกค้าในระดับซับคอมแพคท์ ด้วยดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติ เชิญชมวีดีโอจากงานแถลงข่าวเปิดตัวได้เลย

บีอาร์-วีถือเป็รรถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า และระบบเกียร์ซีวีทีใหม่ รองรับพลังงานทางเลือกอี85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ถุงลมคู่หน้า และกล้องส่องภาพด้านหลัง

ในรุ่นเอสวี ราคาจำหน่าย 8.2 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะที่นั่งกลางปรับได้ 2 ระดับ สามารถเลื่อนหน้า-หลังได้ เบาะแถว 3 พับได้แบบ 50:50 พร้อมที่วางขากว้างขวาง มาพร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

ในรุ่นวี ราคาจำหน่าย 7.5 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์การใช้งานด้วยพื้นที่เอนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ เบาะที่นั่งแถว 2 พับได้แบบ 60:40 พร้อมด้วยถาดรองสัมภาระท้ายรถและกล่องเอนกประสงค์ใต้เบาะแถว 2


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ