วอลโว่เล็งแย่งยอดขายจากคู่แข่งจากเยอรมัน เน้นลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง Share this

วอลโว่เล็งแย่งยอดขายจากคู่แข่งจากเยอรมัน เน้นลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 January 2559

วอลโว่ เอส90 มีกำหนดการเปิดตัวจริงที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ผู้บริหารระดับสูงของค่ายรถสวีเดนรายนี้เปิดเผยว่าพวกเขาต้องการแข่งขันกับค่ายรถเยอรมันโดยตรง

โบดิล อีริคสัน รองประธานฝ่ายการตลาดของวอลโว่ อเมริกาเหนือกล่าวว่า รถระดับแฟล็กชิพอย่างเอส90 มีหน้าที่แย่งชิงยอดขายมาจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 เป็นหลัก โดยวางเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 5,000 – 7,000 คันในปี 2016

เธอหวังว่าตัวเลขยอดขายดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 15,000 ถึง 20,000 คันในปี 2017 ขณะที่อี-คลาสและซีรีส์ 5 มียอดขายอยู่ที่ 40,000 คันต่อปีในสหรัฐอเมริกา ดูแล้วอาจเป็นงานที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับวอลโว่ในการเพิ่มยอดขายหลายเท่าตัวภายในปีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/volvo-s90-debut-21_653.jpg

อีริคสันชูความโดดเด่นของเอส90 อยู่ที่การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนและเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน อาทิ ระบบการขับขี่กึ่งอัตโนมัติที่เป็นอ็อปชั่นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

ที่น่าสนใจก็คือ อีริคสันระบุด้วยว่า เอส90 จะดึงดูดลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่างหรือคล้ายกับกลุ่มลูกค้าที่เลือกซูบารุเหนือโตโยต้าและฮอนด้า “เรามุ่งดึดดูดกลุ่มคนที่ชื่นชอบความปลอดภัยและคุณสมบัติอื่นๆ มากกว่าแค่สถานะแบรนด์”

วอลโว่ เอส90 จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบและระบบปลั๊กอินไฮบริด เตรียมเปิดตัวจริงครั้งแรกที่ดีทรอยท์ในวันที่ 11 มกราคมนี้ เราจะรายงานข้อมูลฉบับเต็มอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ