ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 คว้า 6 รางวัลยนตรกรรมยอดเยี่ยม Share this

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 คว้า 6 รางวัลยนตรกรรมยอดเยี่ยม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 February 2559

ฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นที่ 10 กำลังจะเปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยในอีกไม่ช้านี้ แต่ก่อนจะได้ยลโฉมคันจริง ลองไปชมรางวัลที่รถซีดานรุ่นนี้ได้รับในช่วงนะยะเวลา 4 เดือนหลังจากเปิดตัว

ซีวิคใหม่เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 กันยายน ในปีที่ผ่านมา เพียง 4 เดือน รถคอมแพกต์ซีดานรุ่นนี้สามารถคว้า 6 รางวัล จาก 5 สถาบันชั้นนำทั้งในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ดังนี้

1. รางวัล “North American Car of the Year” จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ในเดือนมกราคม 2559

2. รางวัล “Best Compact Sedan” จาก Hispanic Motor Press จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ชาวละติน ในเดือนธันวาคม 2558

3. รางวัล “AutoGuide.com 2016 Car of the Year” จากเว็บไซต์ชื่อดังในประเทศแคนาดาที่นำเสนอข่าวสารและการรีวิวรถทุกประเภทในอุตสาหกรรมยานยนต์ ในเดือน ธันวาคม 2558

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/All-new-Honda-Civic_USA-version-Rear.jpg

4. รางวัล “Best New Award” อันเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล “Canadian Car of the Year” จาก Automotive Journalists Association of Canada (AJAC) ประเทศแคนาดา ในการทดสอบรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งสิ้น 42 รุ่น ที่เปิดตัวในปี 2015 โดยได้รับคะแนนเป็นอันดับที่ 1จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ในประเทศแคนาดากว่า 70 ท่าน ในเดือนพฤศจิกายน 2558

5. รางวัล “Best Buy Award” โดยได้รับรางวัลทั้งในประเภท Overall Best Buy และ Category Best Buys สำหรับรถยนต์ในระดับคอมแพคท์ จาก Kelly Blue Book ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยและประเมินคุณค่าของยานพาหนะทุกประเภท ในเดือนพฤศจิกายน 2558

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อเดือนกันยายน ในปีที่ผ่านมา ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับความสนใจ รวมถึงได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆ ภายหลังการเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยียานยนต์อย่างครอบคลุมในทุกด้าน ตั้งแต่ การออกแบบ สมรรถนะเครื่องยนต์ ฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อความสะดวกสบาย รวมถึงความปลอดภัย”

พบรถฮอนด้า ซีวิคมือสองคุณภาพเยี่ยมที่เว็บไซต์วันทูคาร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ