[Launched] วอลโว่ ส่ง Volvo V40 Cross Country D4 เก๋งเล็กเครื่องดีเซล เคาะราคา 2.099 ล้านบาทเท่านั้น!!! Share this

[Launched] วอลโว่ ส่ง Volvo V40 Cross Country D4 เก๋งเล็กเครื่องดีเซล เคาะราคา 2.099 ล้านบาทเท่านั้น!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 February 2559

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว 2016 วอลโว่ วี40 ครอสคันทรี (2016 Volvo V40 Cross Country D4) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ ทวินเทอร์โบ 190 แรงม้าแรงบิด 400 นิวตันเมตร เคาะราคาจำหน่าย 2.099 ล้านบาท

หลังจากทำตลาดวอลโว่ วี40 ครอสคันทรีในประเทศไทยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา รถแฮชท์แบ็คขนาดเล็กของวอลโว่ได้รับการปรับโฉมเพื่อเพิ่มสมรรถนะ จากรุ่นเดิมที่ออโต้สปินน์เคยได้ทดสอบวอลโว่ วี40 ครอสคันทรี เครื่องยนต์เบนซินก่อนหน้านี้

แอเน็ต แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า วอลโว่ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ด้วยการนำเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่เข้ามาติดตั้งให้กับรถเล็กคันนี้ ที่จะทำให้รถคันนี้ขับขี่สนุกและลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้ดีกว่า

Volvo V40 Cross Country D4-4

เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ภายใต้เทคโนโลยีไดร์ฟ-อี ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 4,250 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิด 400 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 7.5 วินาที

ระบบเกียร์ยังมาพร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่แป้นเกียร์และแพดเดิลชิฟท์ มาพร้อมระบบอีโคพลัส เพื่อช่วยในเรื่องการใช้พลังงาน โดยวอลโว่ระบุว่ารถคันนี้ทำความเร็วได้สูงสุด 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 20 กิโลเมตรต่อลิตร

นอกจากตัวถังจะสูงกว่าวอลโว่ วี40 รุ่นปกติถึง 40 ม.ม. เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่แล้ว ยังได้รับการติดตั้งชุดแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าสีเข้ม กระจังหน้าลายรังผึ้ง ไฟเดย์ไทม์ รันนิ่ง กันชนหลังและสกิดเพลตด้านข้างและด้านหลัง

Volvo V40 Cross Country D4-2

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมโทนสีทันสมัย เบาะนั่งใหม่สไตล์สปอร์ตบุหนังคุณภาพสูงสีทูโทน เย็บตะเข็บเบาะด้วยสีที่ตัดกัน มาพร้อมนวัตกรรมที่จะให้ความสะดวกแค่ปลายนิ้ว กับ วอลโว่ เซนซัส ช่วยควบคุมและให้ข้อมูลได้อย่างง่ายดาย

เทคโนโลยีทันสมัยมากมายทั้งด้านความปลอดภัยและระบบสนับสนุน ระบบช่วยในการจอดรถอัตโนมัติ ช่วยให้การจอดแบบขนานขอบทางง่ายดายขึ้น ระบบป้องกันการชนขณะขับขี่ความเร็วต่ำ ทั้งหมดนี้มาในราคาจำหน่าย 2.099 ล้านบาทเท่านั้น

Volvo V40 Cross Country

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ