เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ คว้ารางวัล Porsche Service Excellence Award ประจำปี 2015 Share this

เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ คว้ารางวัล Porsche Service Excellence Award ประจำปี 2015

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 February 2559

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยตอกย้ำศักยภาพของวิศวกรและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่เอจี(Porsche AG) ประเทศเยอรมนี

ด้วยการคว้ารางวัล Porsche ServiceExcellence Award 2015 ซึ่งประเมินผลจากศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ทั้งหมด 13 ประเทศในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค โดย คุณ เอียน รัซเซิล(Mr. Ian Russell) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย

เป็นตัวแทนเข้าร่วมรับรางวัลอันทรงเกียรติ ณ กรุงดับลิน ประเทศ ไอร์แลนด์ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้รางวัล Porsche Service Excellence Award 2015ถือเป็นรางวัลการันตีคุณภาพและความสามารถของทีมวิศวกรและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ ตลอดปี 2015

9dcd1252-8902-4ee5-9ab2-696f8fca4b10

โดยมีเกณฑ์ที่ใช้วัดผลหลายขั้นตอนเช่นการทดสอบความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ความรู้ทางเทคนิคและทักษะการบริการของเหล่าวิศวกรเอเอเอสฯให้เป็นไปตามมาตรฐานโรงงานปอร์เช่เยอรมนี

รวมถึงการวัดผลจากการวัดระดับหมุนเวียนการขายและผลประกอบการของสินค้าอะไหล่ (Parts) อุปกรณ์ตกแต่ง (Tequipment) และสินค้าต่างๆ จาก PorscheDriver’s Selection นอกจากนี้ยังวัดผลจากการรับประกันความถูกต้อง และความรวดเร็วของการส่งสินค้าอะไหล่ การลงทะเบียนข้อมูลรถยนต์และการรายงานประจำเดือนอีกด้วย โดยทางเอเอเอสฯ

ทำคะแนนยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลมาครอง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพและ ความเชื่อมั่น ที่เอเอเอสฯ พร้อมมอบแด่ลูกค้าของเราทุกท่านปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น

21d79d43-a8ef-4bf3-b866-1e63df3bad2d

ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Awardจากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี

รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert)ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน

ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AASLooking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name youcan Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า30 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ