[Brought to you by A.P.Honda] นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์พร้อมรีโมทอัจฉริยะรายแรกในไทย Share this

[Brought to you by A.P.Honda] นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์พร้อมรีโมทอัจฉริยะรายแรกในไทย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 February 2559

ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมสูงในตลาด สังเกตได้จากตามท้องถนนทั่วไปที่ไม่ว่ามองไปทางไหนก็จะเห็น ด้วยขนาดที่กว้างขวางและความความหรูหราในรูปทรงของรถ ล่าสุดยังเพิ่มฟังก์ชั่นสุดเจ๋งเข้ามาให้เหนือกว่าใครในตลาดเซกเมนท์นี้

นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 มาพร้อมกับเทคโนโลยีรีโมทอัจฉริยะ(Honda SMART Key) ที่ช่วยเพิ่มความล้ำสมัยในการใช้งานด้วยระบบไร้กุญแจเช่นเดียวกับรถยนต์ ไม่ต้องใช้กุญแจไขสตาร์ทรถ ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกในรถ เอ.ที.เมืองไทย โดยมีการทำงานคู่กับ ชุดควบคุมการทำงานอัจฉริยะ(Honda SMART Controller) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ เพียงบิดสวิทช์

IMG_4710

นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 ยังคงรูปลักษณ์ความหรูหราทันสมัยด้วยชุดไฟหน้าคู่ แอลอีดี รีเฟลกซ์เตอร์ ดีไซน์สุดหรูหราฝังอยู่ในเฟรมหน้าดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยวและถ้ายังหรูไม่พอ นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 มีไฟ แอลอีดี รันนิ่ง ไลท์ หรือ เดย์ ไลท์ ติดมาให้ตั้งแต่โรงงานเป็นเจ้าแรกในตลาด

นอกจากไฟหน้าแอลอีดีแล้วไฟท้ายของ นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 ยังเป็นแบบแอลอีดีซึ่งหรูหราสว่างเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่พร้อมด้วยไฟเลี้ยวแอลอีดีแยกส่วนเพิ่มความโดดเด่นให้กับส่วนท้ายของตัวรถ

เรือนไมล์ดิจิตอลดีไซน์ทันสมัยหรูหราด้วยมิเตอร์สีฟ้าสไตล์หน้าปัดเครื่องบิน บอกรายละเอียดทั้ง เวลา ระดับน้ำมัน ระยะทาง ผสานกับตัวบอกความเร็วแบบอนาล็อคที่ง่ายต้องการมองเห็นและใช้งาน

xxx

ภายใต้เบาะยังมีช่องเก็บสัมภาระซึ่งมีความจุมากถึง 25 ลิตรใส่หมวกเต็มใบได้หนึ่งใบพร้อมเหลือพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระและฟังก์ชั่นการเปิดเบาะค้างเพิ่มความสะดวกในการเก็บสัมภาระใต้เบาะ

cx

ตัวรถใช้เครื่องยนต์ระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด พีจีเอ็ม-เอฟไอ 4 จังหวะ ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ ระบายความร้อนด้วยน้ำขนาด 149.3 ซีซี ขนาดกระบอกสูบ 57.3 x 57.9 มม. ระบบคลัทช์แบบแห้ง ส่งกำลังด้วยสายพานรูปตัววีและระบบสตาร์ทมือ

นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 ให้การตอบสนองอัตราเร่งตอนออกตัวที่จัดจ้านทันใหญ่เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง ให้ความรู้สึกในการขับขี่สมกับการเป็นพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ทันสมัยและโดดเด่น

ระบบกันสะเทือนแบบเทเลสโคปิคคู่หน้าและยูนิตสวิงด้านหลังมีวคามนุ่มนวลรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้อย่างเหมาะสม พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้าและดัมเบรกหลังที่มาพร้อมเทคโนโลยีคอมบายเบรกหรือเทคโนโลยีกระจายแรงเบรคจากฮอนด้า

Picture 2

เสริมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ช่องชาร์ทไฟสำรองลงตัวกับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอลของคนรุ่นใหม่ด้านในของช่องเก็บของขนาดใหญ่ที่ด้านซ้ายของคอนโซล

ฮอนด้าผสานมาร์ทเทคโนโลยีเอาไว้ใน นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 ครบครันทั้ง ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด พีจีเอ็ม-เอฟไอ(PGM-FI) เครื่องยนต์อีเอสพี(Enchanced Smart Power) ไอเดลลิ่ง สต็อป(Idling Stop) ระบบกระจายแรงเบรก(Combi Brake)

Picture 1

ล่าสุดกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในปัจจุบันที่นำมาไว้ในสกู๊ตเตอร์ เอ.ที. กับ ฮอนด้าสมาร์ทคีย์และฮอนด้าสมาร์ท คอนโทรลเลอร์ ระบบการทำงานคู่กันของ รีโมทอัจฉริยะที่ครอบคลุมการสั่งการถึง 3 ฟังก์ชั่นและชุดควบคุมทำงานอัจฉริยะที่สั่งงานได้สะดวกสบาย

ฮอนด้า สมาร์ทคีย์ รีโมทอัจฉริยะมาพร้อม 3 ฟังก์ชั่นการสั่งการ ทั้งระบบระบุตำแหน่ง ระบบสัญญาณกันขโมย และการเปิดปิดสัญญาณรีโมทซึ่งช่วยเสริมความปลอดภัยป้องกันการโจรกรรมอีกขั้น

ฮอนด้าสมาร์ทคีย์ จะมีการทำงานร่วมกับ ฮอนด้า สมาร์ท คอนโทรล ชุดควบคุมการทำงานที่มาพร้อมความหรูหราด้วยไฟบลู แอลอีดี ที่จะให้ผู้ขับขี่เลือกฟังก์ชั่นการทำงานของรถที่สะดวกยิ่งขึ้น เพียงแค่บิดสวิทช์

IMG_4734

นิว ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีน้ำเงิน-ดำ สีดำ(ด้าน) สีแดง-ดำ และสีขาว-ดำ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า วิงค์ เซ็นเตอร์ และ ฮอนด้า วิงค์ ช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ