ชมโฆษณาสุดเจ๋ง “ออดี้ อาร์8” เตรียมฉายในการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล Share this

ชมโฆษณาสุดเจ๋ง “ออดี้ อาร์8” เตรียมฉายในการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 February 2559

ถึงแม้บีเอ็มดับเบิลยูและเมอร์เซเดส-เบนซ์จะไม่ส่งภาพยนตร์โฆษณาฉายระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลปีนี้ แต่ก็ยังมีโฆษณาที่น่าสนใจหลายชิ้น เราขอนำของ “ออดี้ อาร์8” รุ่นปี 2017 ที่เจ๋งสุดๆ มาให้ชมกัน

โฆษณาชุดนี้มีชื่อว่า “The Commander” บอกเล่าเรื่องราวของอดีตนักบินอวกาศอพอลโลที่ปลดเกษียณแล้วและอยู่ในอาการซึมเศร้าเพราะช่วงชีวิตอันน่าตื่นเต้นได้หายไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจาก ลูกชายได้ยื่นกุญแจออดี้ อาร์8 วี10 ให้ ปรากฏว่า ชายชราคนนี้หวนคืนสู่ความเยาว์วัยและได้สัมผัสความตื่นเต้นราวกับได้ทะยานขึ้นสู่ห้วงอวกาศอีกครั้ง ทางออดี้ยังเลือกเพลงประกอบ "Starman" ของเดวิด โบวี่ผู้ล่วงลับที่ถือว่าเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ

ออดี้จะฉายภาพยนตร์ชุดนี้ระหว่างการแข่งขันควอเตอร์แรกของซูเปอร์โบว์ลประจำปีนี้ที่เป็นการเจอกันระหว่างเดนเวอร์ บรองโกส์ พบ แคโรไลน่า แพนเทอร์ส

สำหรับรถซูเปอร์คาร์ ออดี้ อาร์8 จะออกจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์วี10 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร พละกำลัง 540 แรงม้า แรงบิด 398 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อควอตโตร อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 3.5 วินาที

ขณะที่รุ่นอาร์8 วี10 พลัสจะใช้ขุมพลังบล็อกเดียวกันแต่มีพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 619 แรงม้า แรงบิด 413 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 3.2 วินาที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ