ลือหึ่ง! เชฟโรเลตอาจอนุมัติแผนผลิตคอร์เวทท์ รุ่นเครื่องยนต์วางกลางลำในปีนี้ Share this

ลือหึ่ง! เชฟโรเลตอาจอนุมัติแผนผลิตคอร์เวทท์ รุ่นเครื่องยนต์วางกลางลำในปีนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 February 2559

เราเคยรายงานข่าวเกี่ยวกับเชฟโรเลต คอร์เวทท์รุ่นเครื่องวางกลางลำไปแล้วเมื่อปีก่อน ล่าสุดมีความคืบหน้าว่ารถมัสเซิลคาร์รุ่นดังกล่าวอาจได้รับการยืนยันแผนการผลิตในปีนี้

เว็บไซต์ Corvette Forum อ้างว่าได้ข้อมูลมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ซึ่งจะมีการอนุมัติแผนการผลิตคอร์เวทท์ ขุมพลังกลางลำภายในปีนี้ โดยแผนการพัฒนาเดินหน้าไปได้ด้วยดี และเตรียมเปิดตัวออกมาทำตลาดแข่งขันกับฟอร์ด จีทีอย่างแน่นอน

ด้วยความสำเร็จของคอร์เวทท์ ซี7 เจนเนอเรชั่นปัจจุบัน จีเอ็มจึงจะจำหน่ายคอร์เวทท์ รุ่นเครื่องยนต์กลางลำพร้อมกับรุ่นเครื่องยนต์วางหน้า แต่รุ่นเครื่องยนต์กลางลำอาจมีราคาสูงกว่า ซึ่งจะใกล้เคียงกับฟอร์ด จีที หรือลัมบอร์กินี่ อเวนทาดอร์

เนื่องจากค่าตัวที่สูงกว่า ทำให้เชฟโรเลตจะต้องเน้นการพัฒนาสมรรถนะที่เร้าใจยิ่งขึ้น โดยอาจวางเครื่องยนต์วี8 ทวินเทอร์โบชาร์จที่พัฒนาต่อยอดจากตระกูล LT1 และ LT4 รีดพละกำลังขึ้นเป็นกว่า 700 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 7 สปีดลูกใหม่

คาดว่าเชฟโรเลต คอร์เวทท์ รุ่นเครื่องยนต์กลางลำจะมีจำนวนการผลิตจำกัดมาก ส่วนแผนการผลิตจะได้รับการยืนยันอีกครั้งคาดว่าเป็นที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ในเดือนพฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ