ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวรถเอสยูวีอีก 4 รุ่นภายในปี 2020 Share this

ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวรถเอสยูวีอีก 4 รุ่นภายในปี 2020

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 February 2559

ฟอร์ดมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมในตลาดรถเอสยูวีที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศแผนการเพิ่มรถอเนกประสงค์อีก 4 รุ่นภายในอีก 4 ปีข้างหน้า

ค่ายรถยักษ์ใหญ่อเมริกันอาจใช้กลยุทธ์การทำตลาดรถโมเดลเดียวกันแต่ใช้ชื่อรุ่นต่างกันในแต่ละภูมิภาค เหมือนกับการทำตลาดฟอร์ด เอสเคปและฟอร์ด คูก้าในหลายประเทศ นั่นหมายถึงการเพิ่มรถเอสยูวีอีก 2 โมเดลแต่ใช้ 4 ชื่อรุ่น

ตามการคาดการณ์ของฟอร์ด รถเอสยูวีจะมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งไปจนถึงช่วงหลังปี 2020 โดยเฉพาะในตลาดใหญ่อย่างสหรัฐอเมริกา เนื่องจากอัตราเติบโตของคนชั้นกลางที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวเพิ่มสูงขึ้น และลูกค้ากลุ่มนี้มักมองหารถเอสยูวี

ไม่เพียงเท่านั้น ฟอร์ดยังเชื่อว่า คนยุคเบบี้บูมเมอร์หรือ 60-70 ปีจะหวนกลับมาใช้รถเอสยูวีอีกครั้ง จึงต้องการทำตลาดรถประเภทนี้เพื่อรอบรับความต้องการของลูกค้า

ขณะเดียวกัน การพัฒนาระบบขับเคลื่อนทำให้รถเอสยูวีมีอัตราการกินน้ำมันที่ประหยัดมากขึ้น บวกกับราคาน้ำมันที่ลดลงทำให้ลูกค้าไว้วางใจในรถขนาดใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ ฟอร์ดจะเปิดตัวคูก้ารุ่นปรับโฉมที่งาน Mobile World Congress ในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนช่วงปลายเดือนนี้ แต่ฟอร์ดเพิ่งประกาศไม่เข้าร่วมงานปารีส มอเตอร์โชว์ช่วงปลายเดือนกันยายน

พบรถฟอร์ดมือสองคุณภาพเยี่ยมที่เว็บไซต์วันทูคาร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ