น่าน ฮอนด้าคาร์ส์ มองหารถมือสองคุณภาพ.. ต้อง Honda Certified Used Car Share this

น่าน ฮอนด้าคาร์ส์ มองหารถมือสองคุณภาพ.. ต้อง Honda Certified Used Car

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 February 2559

แม้ว่าที่ผ่านมาตลาดรถมือสองจะได้รับผลกระทบจาก โครงการรถคันแรกและการแข่งขันการขายของค่ายรถยนต์ต่างๆ แต่ความต้องการของรถมือสองยังมีอยู่อย่างต่อเนื่องยิ่งในปีนี้รถใหม่ปรับราคาสูงขึ้นจากโครงสร้างภาษีสรรพสามิตใหม่

น่าจะเป็นปัจจัยทำให้ผู้บริโภคเลือกมองหารถมือสองคุณภาพดีกันมากขึ้น และที่น่าน ฮอนด้าคาร์ส์ โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ Honda ที่ได้มาตรฐานพร้อมเปิดให้บริการรถมือสองคุณภาพ รองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Honda Cer 1

คุณภูมิกฤช คูอาริยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท น่าน ฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด ครอบครัวเริ่มต้นธุรกิจจากการขายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและยามาฮ่า ต่อมาในปี 2532 ได้ขยายสาขาเพิ่มทั่วอำเภอเมือง และเวียงสา จังหวัดน่าน

จากนั้นอีก 2 ปีได้เริ่มธุรกิจขายรถกระบะมือสอง จนประสบความสำเร็จเป็น 1 ใน 3 ของผู้จำหน่ายรถมือสองที่ขายดีที่สุดในจังหวัด น่าน ในปี 2538 ได้รับความไว้วางใจ แต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าพร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจรอย่างเป็นทางการในจังหวัดน่าน

บริษัทมียอดการจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าเติบโตสูงขึ้นทุกปีจากการตอบรับของลูกค้าเป็นอย่างดีจนมีส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์นั่ง (เก๋ง) เป็นอันดับหนึ่งในจังหวัดน่านติดต่อกัน 16 ปี โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นประเภทครอบครัวที่เชื่อมั่นในแบรนด์ฮอนด้า จึงมาซื้อพร้อมกันทั้งพ่อแม่และลูกที่โชว์รูมแห่งนั้นยังรองรับลูกค้าที่ต้องการนำรถเก่ามาแลกเปลี่ยน ซึ่งจะได้ราคาสูงกว่าท้องตลาดทั่วไป

พร้อมกับออกรถใหม่ที่มีโปรโมชั่นจูงใจให้ลูกค้าได้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นคุณภูมิกฤช มองว่าตลาดรถมือสองที่จังหวัดน่านยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องลูกคเที่มาซื้อส่วนใหญ่จะเป็นข้าราชการหรือพนักงานบริษัทเอกชนและในปีนี้รถใหม่ได้ปรับราคาสูงขึ้นซึ่งน่าจะทำให้ลูกค้าบางส่วนหันมาตัดสินใจซื้อรถมือสองมากขึ้นเพราะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าในงบประมาณระดับเดียวกันแต่สามารถได้รถรุ่นที่ใหญ่กว่าตรงกับความต้องการ

Honda Cer 2

ขณะเดียวกันก็มีลูกค้าหลายรายที่อยากจะได้รถมือสอง แต่ขอให้มีคุณภาพทั้งที่มีเงินพอที่จับจ่ายซื้อรถใหม่ได้ แต่มีเหตุผลที่จะซื้อแตกต่างกัน เช่นซื้อให้ลูกหลานเป็นรถคันแรกในการลองใช้รถไปก่อน แต่รถที่จะซื้อนั้นจะต้องมีคุณภาพดีดังนั้น Honda Certified Used Car จึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ ทั้งภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือ เพราะรถทุกคันที่นำมาจำหน่ายจะต้องผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี

โดยเป็นรถที่ใช้งานมาไม่มาก ไม่เคยชนหนักมาก่อน และที่สำคัญจะต้องผ่านการตรวจเช็กสภาพ 200 รายการตามมาตรฐานของฮอนด้า ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของรถที่ซื้อไป

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม ราคาเหมาะสมทั้งบริษัทมีไฟแนนซ์รองรับ และที่สำคัญดอกเบี้ยถูกกว่าที่อื่น พร้อมการรับประกันเป็นระยะเวลา 1 ปี

หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งมาถึงก่อน นอกจากนั้นยังมีบริการล้างรถให้ตลอดซึ่งลูกค้าหลายคนที่ซื้อรถไปแล้วต่างเข้ามาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่องและมีบริการส่งรถให้กับลูกค้าอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ